The Rock từng chỉ có 7 USD trong túi

Kỳ Văn
Mỗi khi cảm thấy lười tập luyện hay không muốn làm việc, The Rock nhớ lại khoảng thời gian nghèo khó. Điều đó thúc đẩy nam diễn viên tiếp tục cố gắng.

Theo Men's Health, Dwayne "The Rock" Johnson là một trong những sao nam chăm chỉ nhất Hollywood. Nam diễn viên thường xuyên đăng ảnh tập luyện lên mạng xã hội dù bận rộn quay phim. Tài tử Mỹ đang tích cực xây dựng cơ bắp để xuất hiện trong Black Adam. Tuy nhiên, The Rock cũng có lúc lười.

"Giống các bạn, tôi bận rộn với guồng quay cuộc sống và không có điểm dừng. Tôi có con nhỏ, hóa đơn phải trả, công việc và rất nhiều thứ phải lo. Điều đó khiến tôi mệt mỏi", The Rock nói trong video đăng trên trang cá nhân.

The Rock tung ngheo kho anh 1

Từ người chỉ có trong tay 7 USD, The Rock vươn lên thành sao hạng A tại Hollywood. Ảnh: People.

Tài tử Mỹ cho biết nhiều lúc anh chỉ muốn quay vào nhà ngủ một giấc dù đã chuẩn bị sẵn đồ tập, buộc dây giày. Nam diễn viên chia sẻ mẹo để vượt qua sự lười biếng, chán nản.

"Mỗi khi mệt mỏi, tôi nhớ lại cảm giác lúc mình nghèo khó, chỉ có trong tay 7 USD. Tôi nhớ lại bản thân đã đánh mất những gì để có được vị trí như hôm nay. Sau khi tự hỏi nhiều điều, tôi vực dậy tinh thần và tiếp tục tập luyện, công việc", nam diễn viên kể.

The Rock chuẩn bị trở lại với khán giả qua Red Notice. Bộ phim dự kiến ra mắt vào tháng 11. Trong đoạn trailer vừa được đăng tải, sao phim Fast & Furious gây chú ý khi cầm lái siêu xe Porsche Taycan và thực hiện các pha rượt đuổi kịch tính.

Với chiều cao 1,96 m và thể hình vạm vỡ, cơ bắp, nam diễn viên gặp khó khăn vì không ngồi vừa siêu xe. Trước đây, The Rock gặp sự cố tương tự. Nam diễn viên lên tiếng phàn nàn khi không thể ngồi vừa Ferrari LaFerrari, theo Cinema Blend.