Quên Messenger và Zalo đi, iPhone 15 giờ đã có tính năng chia sẻ địa điểm rồi!

Admin
Một trong những tính năng hữu ích và thú vị được Apple thêm mới cho iPhone 15.

Gửi định vị là một trong những tính năng hữu ích và được người dùng Facebook Messenger hay Zalo thường xuyên sử dụng. Nó cho phép người dùng chia sẻ vị trí của mình với người khác trong danh sách bạn bè. Điều này có thể hữu ích khi cần định vị một người bạn đang đi đến đâu đó, hoặc khi cần được hướng dẫn đường đi đến một địa điểm cụ thể. Ngoài ra, chức năng này cũng cho phép người dùng tìm kiếm các địa điểm quanh khu vực nhất định dễ dàng hơn.

Không cần phải dùng tính năng chia sẻ địa điểm trên Messenger hay Zalo nữa rồi vì iPhone 15 có sẵn rồi - Ảnh 1.

Gửi định vị là một trong những tính năng hữu ích và thường xuyên được sử dụng

Đặc biệt, trong buổi ra mắt iPhone 15 thì Apple cũng đã giới thiệu một tính năng có tác dụng tương tự trên thiết bị mới của mình. Cụ thể, iPhone 15 được trang bị chip Ultra-Wideband thế hệ thứ 2 giống như Apple Watch Series 9 mới. Chip mới này có thể kết nối và tìm kiếm bạn bè của mình dễ dàng, đồng thời cho biết khoảng cách giữa 2 người và chỉ hướng dẫn bạn đi đến nơi họ đang đứng.

Giờ đây, bạn cũng có thể điều hướng trực tiếp đến một người bằng Tìm kiếm Chính xác, không chỉ các vật phẩm có gắn AirTags.

Không cần phải dùng tính năng chia sẻ địa điểm trên Messenger hay Zalo nữa rồi vì iPhone 15 có sẵn rồi - Ảnh 2.

Tính năng này cho phép bạn biết được bạn bè mình đang ở đâu cực kỳ dễ dàng

Không cần phải dùng tính năng chia sẻ địa điểm trên Messenger hay Zalo nữa rồi vì iPhone 15 có sẵn rồi - Ảnh 3.

Không chỉ vậy, nó còn chỉ ra khoảng cách và chỉ dẫn hướng đi chính xác

Bên cạnh tính năng này, iPhone 15 còn có nhiều nâng cấp mới:

- Hệ thống camera với cảm biến 48 megapixel giống như dòng iPhone 14 Pro, hỗ trợ chế độ zoom quang 1x và 2x, bên cạnh ống kính siêu rộng 0,5x thông thường.

- iPhone 15 mới cũng có Dynamic Island vốn chỉ có trên iPhone 14 Pro, một loạt màu sắc mới và cổng kết nối USB-C thay thế cho Lightning.

- Màu sắc của iPhone 15 năm nay được Apple hoàn thiện bởi lớp phủ khắp mặt kính, tạo thành các lớp hoàn thiện đầy màu sắc mới đầy ấn tượng. iPhone 15 và 15 Plus có các tuỳ chọn màu hồng, vàng xanh, xanh lam và đen.

Không cần phải dùng tính năng chia sẻ địa điểm trên Messenger hay Zalo nữa rồi vì iPhone 15 có sẵn rồi - Ảnh 4.

Màu sắc mới của iPhone 15, chiếc điện thoại hot nhất ngay lúc này

iPhone 15 có giá khởi điểm 799 USD và iPhone 15 Plus có giá khởi điểm 899 USD. Người dùng có thể đặt hàng trước iPhone 15 vào thứ Sáu tuần này và thiết bị sẽ được mở bán vào ngày 22 tháng 9.