4 thực phẩm bình dân giúp lọc sạch độc tố, kim loại nặng ra khỏi cơ thể, càng ăn càng trẻ lâu sống thọ

Kỳ Văn
Những thực phẩm dưới đây chứa nhiều vitamin, khoáng chất... giúp thanh lọc các độc tố, kim loại nặng ra khỏi cơ thể giúp bạn phòng ngừa bệnh tật.

Rau quả chống oxy hóa thải độc kim loại

Các loại rau lá xanh như: Cải xoăn, rau bina, rau collards và bông cải xanh rất giàu chất dinh dưỡng có lợi cho não như: Vitamin K, lutein, folate và beta carotene. Các loại thực phẩm có nguồn gốc thực vật này giúp làm chậm sự suy giảm nhận thức tốt cho sức khỏe trí não và cơ thể của bạn.

Đồng thời chúng còn có thể thanh lọc những độc tố, kim loại nặng ra khỏi cơ thể bạn. Kim loại nặng tạo ra các gốc tự do trong cơ thể chúng ta, làm tàn phá sức khỏe của chúng ta. Chất chống oxy hóa nhặt rác cơ thể của bạn tức là những gốc tự do, bằng cách chất chống oxy hóa gắn kết với những gốc tự do để loại chúng ra khỏi cơ thể.

toi

Ăn tỏi hàng ngày, "phép lạ" giải độc

Đây là một cây có “phép lạ”. Nó giúp bảo vệ cơ thể bạn khỏi tất cả những thứ chống bạn như virus, vi khuẩn, kim loại nặng, nấm độc. Đồng thời, do tỏi chứa nhiều allicine tốt cho tim mạch, phòng ngừa béo phì, cao huyết áp... vo cùng hiệu quả.

Rau mùi loại bỏ thủy ngân, nhôm, chì

Trong y học, rau mùi được thu hái toàn cây dùng tươi hoặc phơi khô chữa nhức đầu sổ mũi. Hạt mùi sấy khô bảo quản dùng dần hỗ trợ tiêu hóa, trị táo bón.

Theo nghiên cứu của y học hiện đại, rau mùi có chứa các vitamin A, C, B1, B2 và chất sắt. Hoạt chất trong rau mùi có tác dụng chống viêm, giảm cholesterol trong máu, sát khuẩn ở đường tiêu hóa, chống viêm ở niêm mạc miệng…

Đồng thời, nếu như bạn thường xuyên ăn rau mùi sẽ giúp loại bỏ thủy ngân, nhôm và chì từ cơ thể của bạn chủ yếu qua nước tiểu.

nam

Ăn nấm giúp miễn dịch, loại bỏ kim loại nặng

Nấm là sinh vật đầu tiên xuất hiện trở lại ở những nơi bị tàn phá bởi sự hủy diệt hạt nhân và ô nhiễm kim loại nặng. Nấm là tốt cho việc giúp cơ thể chúng ta thích ứng với thế giới xung quanh chúng ta. Ăn nấm không chỉ cung cấp cho bạn năng lượng, nó giúp bảo vệ và xây dựng hệ thống miễn dịch của bạn. Tất nhiên bạn phải chọn những nấm không độc.

Điều quan trọng, những thực vật nêu trên là những thực vật tự nhiên dễ tìm kiếm, phù hợp với sinh lý và không gây nguy hiểm cho cơ thể con người.