Ý Nhi vướng loạt lùm xùm, Hoa hậu Thùy Tiên bị gọi tên so sánh

Admin
Cộng đồng mạng tranh luận về màn so sánh giữa Ý Nhi và Thùy Tiên.

Mới đây, cộng đồng mạng đã thực hiện đoạn clip so sánh về màn khoe giọng hát giữa 2 nàng hậu Ý Nhi và Thùy Tiên. Vốn là 2 cái tên được nhắc đến nhiều trong làng hoa hậu, thế nên màn so sánh này cũng nhận về rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Trong đoạn clip, Ý Nhi đã thể hiện bản hit Cho em một lần yêu của Đông Nhi. Tuy nhiên, màn hát chay của nàng Hậu lại vấp phải rất nhiều ý kiến chê bai từ cộng đồng mạng, nhiều ý kiến đã cho rằng giọng hát của Ý Nhi ngang.... như đọc bài, phá hỏng luôn bản gốc. Tuy nhiên, vì Ý Nhi không phải là ca sĩ chuyên nghiệp nên một số khán giả cũng bày tỏ sự thông cảm cho nàng hậu.

Ý Nhi vướng loạt lùm xùm, Hoa hậu Thùy Tiên bị gọi tên so sánh Ảnh 1

Ý Nhi vướng loạt lùm xùm, Hoa hậu Thùy Tiên bị gọi tên so sánh Ảnh 2

Trong khi đó, Thùy Tiên dù không sở hữu giọng hát xuất sắc nhưng lại khá ngọt nào, nữ tính. Trước đó, Thùy Tiên cũng từng tham gia biểu diễn trong một số chương trình âm nhạc và nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Ý Nhi vướng loạt lùm xùm, Hoa hậu Thùy Tiên bị gọi tên so sánh Ảnh 3

Những ngày gần đây, Huỳnh Trần Ý Nhi là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả, đa số là cái nhìn không mấy tích cực. Chỉ vừa đăng quang Miss World Vietnam 2023 không lâu, nàng Hậu gốc Bình Định đã vấp phải chỉ trích lớn về phát ngôn thiếu suy nghĩ của mình. Dù đã trực tiếp lên tiếng xin lỗi, nhưng phản ứng mà khán giả dành cho Ý Nhi vẫn vô cùng gây gắt.

Không chỉ dừng lại ở các phát ngôn, Ý Nhi còn bị lập group antifan lên đến hàng trăm nghìn thành viên, bị đồng nghiệp trong showbiz lên tiếng chê bai sau loạt chia sẻ khiến ai nghe xong cũng ngán ngẩm.

Nam ca sĩ 'vỗ mặt' hoa hậu Ý Nhi: 'Kết quả sự buông lỏng giáo dục từ gia đình?' Ảnh 1