Xiaomi Motors tung loạt ảnh chính thức đầu tiên của ô tô điện 'nhà làm' SU7

Kinh tế và Đời sống
Vào lúc 12 giờ trưa ngày 28 tháng 12, Xiaomi Auto đã tung ra loạt ảnh chính thức đầu tiên về chiếc ô tô đầu tiên của Xiaomi, SU7, thông qua trang weibo chính thức

Theo những bức ảnh chính thức được công bố lần này, bề ngoài của SU7 hơi khác so với những hình ảnh ứng dụng đã lộ diện trước đó, màu sắc không phải là xám bạc mà là Xanh, kiểu dáng fastback coupe, thể hiện sự thời trang và thể thao. Logo phía trước là biểu tượng "MI" màu trắng bạc, phía sau có logo "Beijing Xiaomi" và "SU7".

Xiaomi Motors tung loạt ảnh chính thức đầu tiên của ô tô điện 'nhà làm' SU7- Ảnh 1.

Xiaomi Motors tung loạt ảnh chính thức đầu tiên của ô tô điện 'nhà làm' SU7- Ảnh 2.

Xiaomi Motors tung loạt ảnh chính thức đầu tiên của ô tô điện 'nhà làm' SU7- Ảnh 3.

Xiaomi Motors tung loạt ảnh chính thức đầu tiên của ô tô điện 'nhà làm' SU7- Ảnh 4.

Xiaomi Motors tung loạt ảnh chính thức đầu tiên của ô tô điện 'nhà làm' SU7- Ảnh 5.

Xiaomi Motors tung loạt ảnh chính thức đầu tiên của ô tô điện 'nhà làm' SU7- Ảnh 6.

Vào giữa tháng 12, Xiaomi Motors đã gặp phải sự cố rò rỉ ngoại hình, một số nhân viên truyền thông đã cố tình rò rỉ nội dung bí mật của SU7 mà không được phép sau khi ký "Cam kết bảo mật" và biết nghĩa vụ bảo mật cũng như các hình phạt tương ứng.Lôi Quân đề cập trong bức ảnh dài được công bố vào ngày 26 tháng 12:

"Thật đáng tiếc khi luôn có nhiều tin đồn hoặc rò rỉ khác nhau trong quá trình chế tạo ô tô. Đây thực sự không phải là ý định của chúng tôi".Giờ đây sau khi được nền tảng chính thức của Xiaomi Motors “công bố chính thức”, Xiaomi Motors SU7 cuối cùng đã hoàn toàn lộ diện.