Văn Mai Hương nhận về 'một cú lừa' khi song ca cùng fan nhí, tiết lộ sự thật ngay trên sân khấu

Admin
Gần đây, Văn Mai Hương rất có duyên khi thường xuyên được song ca với các khán giả nhỏ tuổi!

Trên kênh TikTok cá nhân, mới đây Văn Mai Hương đã đăng tải đoạn clip ghi lại tiết mục biểu diễn trong một đêm nhạc cách đây ít ngày. Bên cạnh những tiết mục cá nhân, trong đêm diễn này, Văn Mai Hương đã có cơ hội được song ca với một khán giả nhí trong ca khúc cực kỳ ý nghĩa là Ước mơ của mẹ.

Trên sân khấu, bạn nhỏ này đã cho thấy sự tự tin khi thể hiện giọng hát trước hàng trăm khán giả, cậu bé và Văn Mai Hương đã tạo nên một bầu không khí vô cùng lắng đọng khi hòa giọng cùng với nhau đầy ăn ý trong ca khúc Ước mơ của mẹ.

Tuy còn nhỏ tuổi, nhưng cậu bé lại sở hữu giọng hát trầm ấm cùng cách hát cực kỳ cảm xúc, ngay từ khi vừa cất những ca từ đầu tiên, cậu bé đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của khán giả nhờ vào tiếng hát rất đỗi tình cảm cùng phong thái biểu diễn tự tin, thả hồn vào từng câu hát.

Văn Mai Hương nhận về 'một cú lừa' khi song ca cùng fan nhí, tiết lộ sự thật ngay trên sân khấu Ảnh 1

Văn Mai Hương rất tinh tế khi tiết chế âm lượng giúp tôn lên giọng hát mộc mạc nhưng đầy tình cảm của cậu bé này, cả hai đã tạo nên một màn song ca Ước mơ của mẹ dạt dào cảm xúc khiến ai nghe cũng đều rớm nước mắt vì xúc động. Sau khi hoàn thành tiết mục, Văn Mai Hương hài hước chia sẻ với khán giả về "một cú lừa" mà cậu bé này dành cho mình.

Theo đó, cậu bé nói với Văn Mai Hương rằng mình chỉ thuộc ca khúc Ước mơ của mẹ "sương sương" thôi, nhưng khi cầm micro trên tay, cậu bé lại thể hiện vô cùng mượt mà và trọn vẹn bài hát này khiến giọng hát của Văn Mai Hương "tàng hình". Khoảnh khắc này nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khán giả có mặt trong đêm nhạc, đồng thời cho thấy được âm nhạc của Văn Mai Hương rất được các khán giả nhỏ tuổi yêu mến.

Văn Mai Hương nhận về 'một cú lừa' khi song ca cùng fan nhí, tiết lộ sự thật ngay trên sân khấu Ảnh 2

Năm 2023 đánh dấu một năm với nhiều hoạt động nổi bật của Văn Mai Hương. Ngoài phát hành album phòng thu thứ 4 trong sự nghiệp, cô còn liên tục góp mặt trong các hoạt động, chương trình tầm cỡ được tổ chức ở cả trong nước và nước ngoài. Văn Mai Hương cũng là nữ ca sĩ phủ sóng top trending youtube Vietnam trong năm nay với: Đừng xin lỗi nữa (tháng 3); Tôi thương ba (tháng 4); Mưa tháng sáu (tháng 5 + tháng 6); Đại Minh Tinh (tháng 9 + tháng 10).

Văn Mai Hương đu trend hát 'mì tôm thanh long', dân mạng: 'Xinh đẹp xin đừng bất ổn' Ảnh 4