Viện thẩm mỹ DIVA và chuỗi hoạt động ý nghĩa chào mừng Đại lễ 30/04

Kinh tế và Đời sống
Trong không khí hân hoan chào mừng ngày lễ lớn của dân tộc, Viện Thẩm Mỹ DIVA đã thể hiện tinh thần yêu nước và lòng tri ân sâu sắc thông qua các hoạt động ý nghĩa.

Vươn khơi cùng ngư dân bằng lá cờ Tổ quốc

Cờ Tổ quốc là biểu tượng thiêng liêng cho độc lập tự do, chủ quyền dân tộc. Lịch sử hơn 4.000 năm dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt là những trang sử vàng được đắp đổi nên bằng xương máu cha ông. Bởi vậy, mỗi con tàu vươn khơi – mỗi lá cờ Tổ quốc căng mình đón gió trên biển khơi chính là những “cột mốc sống”, khắc ghi lên nền trời xanh sắc cờ đỏ sao vàng thể hiện quyết tâm lao động sản xuất, khát vọng làm giàu chân chính, làm chủ cuộc sống của mình,... Và quan trọng hơn, màu cờ ấy là sắc màu gắn kết giống nòi, khơi dậy tình yêu, tự hào, tự tôn dân tộc và nhắc nhở mỗi người về ý thức đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển đảo đất nước.

hinh-1-dva-group-va-vien-tham-my-diva-sang-mai-dao-ly-den-on-dap-nghia-1-1714359341.jpg
Những lá cờ Tổ quốc không chỉ là niềm tự hào mà còn là động lực giúp ngư dân tiếp tục vươn khơi, bám biển.

Với mong muốn gửi gắm tình cảm yêu nước đến những người dân vùng biển, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Vũng Tàu phối hợp cùng Viện thẩm mỹ DIVA trao tặng 2000 lá cờ Tổ quốc cho ngư dân thành phố Vũng Tàu. Chương trình như một lời nhắn nhủ thân thương, khích lệ tinh thần lực lượng lao động vùng biển đảo.

Bên cạnh việc thể hiện lòng biết ơn và hướng về Tổ quốc, doanh nghiệp còn trao tặng 50 phần quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Tổng giá trị chương trình là 100 triệu đồng. Đây là một hành động nhỏ nhưng đầy ý nghĩa, thể hiện tinh thần đùm bọc lẫn nhau, sẻ chia khó khăn, và lan tỏa tình thương yêu trong cộng đồng.

2-1714360042.jpg
Những phần quà được gửi gắm bằng trọn tâm ý từ đội ngũ nhân sự Viện thẩm mỹ DIVA.

Rực rỡ cờ đỏ sao vàng mừng Đại lễ

Bên cạnh đó, nhằm chào đón Đại lễ - Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30/04) và Ngày Quốc tế Lao động (01/05), toàn thể nhân viên Viện thẩm mỹ DIVA đã cùng nhau mặc áo cờ Tổ quốc với hình ảnh lá cờ đỏ sao vàng rực rỡ.

4-1714360043.jpg
Không khí rực rỡ cờ đỏ sao vàng tại Viện thẩm mỹ DIVA.

Đây là dịp để mỗi cán bộ nhân viên tự hào về truyền thống lịch sử vẻ vang của dân tộc, ghi nhớ công lao to lớn của các thế hệ đi trước đã hy sinh xương máu để giành độc lập, tự do cho Tổ quốc. Đồng thời, thông qua việc khoác lên mình trang phục cờ đỏ sao vàng, mỗi cá nhân cũng tự khẳng định niềm tự hào dân tộc và thể hiện lòng quyết tâm đóng góp cho sự phát triển của đất nước.

Bằng những việc làm thiết thực, Viện thẩm mỹ DIVA mong muốn góp phần nhỏ bé trong việc gìn giữ, phát huy truyền thống yêu nước của dân tộc Việt Nam vẻ vang.

3-1714360043.jpg
Mặc áo cờ đỏ sao vàng là truyền thống của Viện thẩm mỹ DIVA mỗi dịp 30/04 hàng năm.

Tham quan Dinh Độc Lập - nơi lưu giữ dấu ấn lịch sử

Với mục tiêu gắn kết thế hệ trẻ với truyền thống lịch sử, văn hóa dân tộc, dịp này, Viện thẩm mỹ DIVA đã tổ chức cho học viên của Học viện DIVA tham quan Di tích Dinh Độc Lập - Di tích lịch sử văn hóa quốc gia gắn liền với ngày giải phóng miền Nam 30/04.

52-1714360157.jpg
Học viên của Học viện DIVA tham quan Di tích Dinh Độc Lập.

Thông qua chuỗi hoạt động ý nghĩa chào mừng Đại lễ 30/04, Viện thẩm mỹ DIVA mong muốn lan tỏa tinh thần yêu nước, tự hào với truyền thống 4.000 năm dựng nước và giữ nước của dân tộc. Đây cũng là tinh thần được thấm nhuần trong mỗi con người DIVA và mong muốn nhân rộng hơn nữa trong cộng đồng.

Viện thẩm mỹ DIVA là thương hiệu trực thuộc DVA GROUP. Được ra mắt vào ngày 21/07/2016, tập đoàn định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm Mỹ, Y tế, Chăm sóc sức khỏe, Đầu tư, Xây dựng, Mỹ phẩm,… Tính đến thời điểm hiện tại Viện thẩm mỹ DIVA đã xây dựng và phát triển được 08 năm và trở thành một trong những thương hiệu đi đầu về Thẩm Mỹ tại Việt Nam.
- Viện thẩm mỹ DIVA - Phục vụ từ trái tim
- Hotline: 1900 2222
- Email: info@vienthammydiva.vn
- Website: https://vienthammydiva.vn  
- Thời gian làm việc: 08.00 - 20.00 (từ Thứ 2 - Chủ nhật).

Mai Anh