Cẩm Ly bắt trend đang hot của giới trẻ, fan tuyên bố: 'Không ai làm lại chị'

Admin
Cẩm Ly không có đối thủ trong trào lưu biến hình trên nền nhạc của Lee Hyori.

Cẩm Ly tiếp tục cho thấy phong độ bắt trend vô cùng đều đặn của mình. Mới đây, nữ ca sĩ vừa đăng tải lên tài khoản cá nhân đoạn video sử dụng nhạc nền ca khúc "10 Minutes" do Lee Hyori thể hiện, đang vô cùng viral trong những ngày gần đây.

Cẩm Ly bắt trend biến hình trên nền nhạc của Lee Hyori

Trên mạng xã hội, bản hit "10 Minutes" của Lee Hyori hiện đang gây sốt với trào lưu biến hình. Trong đó, các nhà sáng tạo nội dung trang điểm, làm tóc và ăn mặc theo phong cách Y2K, khơi gợi không khí đặc trưng ở những năm 2000. Riêng Cẩm Ly, cô không cần phải "nhọc công" đến thế.

Trong video của mình, Cẩm Ly chỉ đơn giản "flex" nhẹ loạt hình ảnh ở những năm đầu ca hát. Thời gian này, nữ ca sĩ đang gắn bó với dòng nhạc trẻ, sở hữu nhiều bản hit lớn như "Phố Hoa", "Phố Xuân", "Biết Yêu Khi Nào" hay "Em Sẽ Là Người Ra Đi"... trước khi chuyển hướng và ghi dấu ấn mạnh mẽ cùng thể loại trữ tình, dân ca.

Thời thanh xuân, có thể thấy Cẩm Ly rất sành điệu. Nữ ca sĩ theo đuổi phong cách thời trang, làm tóc và trang điểm thịnh hành nhất ở thời điểm đó. Đặc biệt, những khoảnh khắc Cẩm Ly biểu diễn kết hợp vũ đạo trên sân khấu khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Xem video, khán giả nhớ lại chị Tư từng "quậy" cỡ nào và đã có một tuổi trẻ nhiệt huyết ra sao. Không phải ai khác, Cẩm Ly chính là người chiến thắng trào lưu này. Giới trẻ bây giờ cũng phải "nể" cô nhiều phần.

Cẩm Ly bắt trend đang hot của giới trẻ, fan tuyên bố: 'Không ai làm lại chị' Ảnh 1 Phản ứng cư dân mạng trước màn bắt trend của Cẩm Ly. 

Liveshow kỷ niệm 30 năm ca hát của Cẩm Ly

Theo đó, liveshow kỷ niệm 30 năm ca hát của Cẩm Ly mang tên "Tự Tình Quê Hương 6", nối tiếp thành công của "Tự Tình Quê Hương 5" được nữ ca sĩ tổ chức vào năm 2015. Đêm nhạc dự kiến diễn ra vào ngày 3/8 sắp tới tại Nhà hát Hòa Bình.

Cẩm Ly bắt trend đang hot của giới trẻ, fan tuyên bố: 'Không ai làm lại chị' Ảnh 2 Poster liveshow kỷ niệm 30 năm ca hát của Cẩm Ly.

Tên tuổi Cẩm Ly gắn liền với chuỗi liveshow “Tự Tình Quê Hương”. Trải qua 5 mùa tổ chức, đêm nhạc để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả bởi tính nghệ thuật và sự đầu tư chỉn chu của nữ ca sĩ. Năm nào khán giả cũng trông đợi Cẩm Ly thực hiện nhưng vì vấn đề sức khỏe cùng nhiều lý do khác nên đành lỡ hẹn.