Sơn Tùng khiến cộng đồng mạng hụt hẫng trong lần trở lại

Admin
Sơn Tùng đã chính trở lại đường đua âm nhạc với sản phẩm Making My Way!

Đúng 0h ngày 5/5, Sơn Tùng đã chính thức trở lại đường đua Vpop với sản phẩm Making My Way sau khoảng thời gian dài khiến fan phải chờ đợi. Từ giữa tháng 4, nam ca sĩ đã liên tục có những động thái quảng bá cho sản phẩm lần này, thậm chí Sơn Tùng trước đó đã "nhá hàng" luôn 1 đoạn trong Making My Way làm "chao đảo" mạng xã hội trong nhiều tuần liền.

Sơn Tùng khiến cộng đồng mạng hụt hẫng trong lần trở lại Ảnh 1Sơn Tùng khiến cộng đồng mạng hụt hẫng trong lần trở lại Ảnh 1

Tuy nhiên, mặc dù khiến fan chờ đợi khoảng thời gian khá lâu, thế nhưng ca khúc Making My Way lần này chỉ được Sơn Tùng phát hành trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến cũng như MV lyric trên Youtube và hoàn toàn không phải 1 MV ca nhạc chính thức như trông đợi từ người hâm mộ. Thế nên, dù ít dù nhiều thì Sơn Tùng cũng đã khiến không ít fan của mình phải hụt hẫng vì không thể thưởng thức MV của ca khúc này.

Tuy nhiên, trong livestream countdown đón chào Making My Way, nam ca sĩ cũng đã chắc chắn với người hâm mộ rằng MV chính thức của ca khúc này sẽ sớm được ra mắt trong thời gian gần. Hiện tại, Sơn Tùng mong muốn khán giả hãy ủng hộ thật nhiều cho ca khúc Making My Way trên mọi nền tảng mà nam ca sĩ phát hành.

Sơn Tùng khiến cộng đồng mạng hụt hẫng trong lần trở lại Ảnh 2Sơn Tùng khiến cộng đồng mạng hụt hẫng trong lần trở lại Ảnh 2

Cách đây không lâu, phần âm nhạc của Making My Way cũng đã giúp Sơn Tùng lập nên 1 thành tích vô cùng ấn tượng trước thềm phát hành. Cụ thể, hastag #MakingMyWay trên nền tảng TikTok đã chính thức vượt mốc con số 100 triệu lượt xem, cho thấy độ phủ sóng mạnh mẽ của ca khúc Making My Way trên nền tảng này.

Ca khúc mới còn chưa ra mắt, Sơn Tùng bất ngờ đón nhận con số 100 triệu view tròn trĩnh? Ảnh 2Ca khúc mới còn chưa ra mắt, Sơn Tùng bất ngờ đón nhận con số 100 triệu view tròn trĩnh? Ảnh 2

Theo đó, đoạn nhạc mà Sơn Tùng hé lộ trước đó đã nhanh chóng "gây bão" mạng xã hội, trở thành âm thanh được đông đảo người dùng sử dụng để cover nhảy nhót, lồng ghép vào các video trên nền tảng TikTok. Và chỉ sau vài ngày, Making My Way đã trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên TikTok, giúp hastag của ca khúc này đạt hơn trăm triệu lượt xem.

Ca khúc mới còn chưa ra mắt, Sơn Tùng bất ngờ đón nhận con số 100 triệu view tròn trĩnh? Ảnh 3Ca khúc mới còn chưa ra mắt, Sơn Tùng bất ngờ đón nhận con số 100 triệu view tròn trĩnh? Ảnh 3Từ khóa #MakingMyWay trở thành hastag được tìm kiếm nhiều nhất trên TikTok những ngày qua.

Ngoài ra, những đoạn clip duet của Sơn Tùng cùng những người dùng mạng xã hội trong ca khúc Making My Way cũng đã nhận được hiệu ứng "khủng" từ cư dân mạng, mang về con số lượt xem cao ngất ngưỡng, đó cũng chính là 1 trong những yếu tố giúp từ khóa của Making My Way vươn lên con số trăm triệu lượt xem.

Sơn Tùng khiến cộng đồng mạng hụt hẫng trong lần trở lại Ảnh 5Sơn Tùng khiến cộng đồng mạng hụt hẫng trong lần trở lại Ảnh 5

Người hâm mộ đang rất kì vọng Making My Way sẽ tạo nên một cột mốc mới trong sự nghiệp của Sơn Tùng.