Sơn Tùng khiến ai cũng 'hoảng hồn' vì hành động đập vỡ ly thủy tinh trên sân khấu

Admin
Màn biểu diễn này của Sơn Tùng khiến không ít người cảm thấy hồi hộp!
Như đã biết, mới đây Sơn Tùng đã có một đêm diễn tại một sự kiện đại nhạc hội hoành tráng với số lượng khán giả tham gia đông đảo. Giữ vị trí "chốt show", Sơn Tùng vẫn cho thấy sức hút của bản thân khi giữ chân được toàn bộ khán giả ở lại đến cuối chương trình.

Sơn Tùng khiến ai cũng 'hoảng hồn' vì hành động đập vỡ ly thủy tinh trên sân khấu Ảnh 1Sơn Tùng khiến ai cũng 'hoảng hồn' vì hành động đập vỡ ly thủy tinh trên sân khấu Ảnh 1

Vẫn luôn là cái tên tạo nhiều bất ngờ cho khán giả mỗi khi xuất hiện đi diễn, ở sân khấu lần này Sơn Tùng tiếp tục "ú òa" khán giả khi diện bộ trang phục "kín bưng" với chiếc áo khoác lông dày cộm khiến ai cũng cảm thấy "nóng nực" thay nam ca sĩ.

Tạm bỏ qua phần trang phục có phần "phang thời tiết" của Sơn Tùng thì không thể phủ nhận được những tiết mục trình diễn mà nam ca sĩ mang đến khiến hàng ngàn khán giả bên dưới không thể nào đứng yên. Đặc biệt, với màn trình diễn Chạy ngay đi, Sơn Tùng đã có 1 phần dạo nhạc đầy kịch tính.

Theo đó, trên tiếng nhạc du dương, Sơn Tùng đã cầm một ly rượu và nhâm nhi ngay trên sân khấu. Tuy nhiên, chỉ chừng vài giây sau, nam ca sĩ khiến ai cũng "giật bắn mình" khi thẳng tay ném vỡ toang chiếc ly thủy tinh trên tay. Ngay sau đó, nền nhạc beat "cực cháy" của Chạy ngay đi vang lên giúp Sơn Tùng thăng hoa trong màn trình diễn. Tiết mục này của Sơn Tùng trở nên kịch tính và độc đáo nhất trong đêm nhạc nhờ vào hành động ném vỡ chiếc ly thủy tinh đắt giá.

Sơn Tùng khiến ai cũng 'hoảng hồn' vì hành động đập vỡ ly thủy tinh trên sân khấu Ảnh 2

Sân khấu này cũng chính là show diễn đầu tiên của Sơn Tùng từ sau dịp Tết Nguyên đán vừa qua. Với sự trở lại sân khấu đầy ấn tượng như thế này, người hâm mộ đang rất mong chờ vào những dự án âm nhạc trong tương lai của nam ca sĩ. Mặc dù thời gian qua không xuất hiện nhiều trên sân khấu, thế nhưng Sơn Tùng vẫn liên tục "gây bão" mạng xã hội với những đoạn clip ngẫu hứng hát hò.

Sơn Tùng khiến ai cũng 'hoảng hồn' vì hành động đập vỡ ly thủy tinh trên sân khấu Ảnh 3Sơn Tùng khiến ai cũng 'hoảng hồn' vì hành động đập vỡ ly thủy tinh trên sân khấu Ảnh 3