Muốn trẻ lâu như phụ nữ Nhật bạn hãy thử ngay cách này

Admin
Thay đổi một vài thói quen ăn uống, chăm sóc da theo phụ nữ Nhật bạn sẽ đẹp hơn nhiều.

Chú trọng nhất đến bữa sáng

trẻ lâu
Bữa sáng chủ yếu của người Nhật là cơm và cá.

Người Nhật rất xem trọng bữa sáng. Từ xưa đến nay, phụ nữ Nhật luôn dậy sớm để chuẩn bị bữa ăn thịnh soạn cho cả gia đình. Thông thường bữa ăn sáng của người Nhật có cơm, cá nướng, trứng gà, rau muối hoặc natto (hạt đậu lên men). Khoa học đã chứng minh rằng, trong ba bữa ăn thì bữa sáng không chỉ quan trọng cho sức khỏe mà còn là bữa ăn không dễ gây bệnh béo phì.

Ăn 5 loại thực phẩm nhiệt lượng thấp

5 loại thực phẩm nhiệt lượng thấp mà đa số người Nhật hay ăn là: cá, các loại đậu, gạo, rau, và trái cây. Những thực phẩm này có thể được chế biến theo nhiều cách khác nhau. Đây có lẽ là nguyên nhân chính khiến phụ nữ Nhật ít bị béo phì.

Ăn đồ tươi sống

Bình phục Thoát vị đĩa đệm sau một thời gian ngắn Cách trị dứt điểm đờm ho, khó thở, COPD của người lính già 70 tuổi

Món ăn chính của người Nhật là cá và rau, rất ít ăn thịt và các chất ngọt như kẹo bánh và các loại thực phẩm chế biến sẵn. Trong bếp, người Nhật rất hiếm khi lưu trữ đồ ăn để dành, vì họ thường xuyên đi chợ để mua đồ ăn tươi nhất, chứ không mua một lần nhiều đồ để trữ trong tủ lạnh.

Rửa mặt sạch sâu

Các sản phẩm dưỡng da cao cấp và đắt tiền chưa phải là tất cả đối với các cô nàng người Nhật mà những sản phẩm là sạch da mới là yếu tố quyết định. Quy trình làm sạch da của phụ nữ Nhật cũng khá đơn giản:

Bước 1: Tẩy trang và làm sạch da với những sản phẩm chuyên dụng, có thể là nước tẩy trang hay những loại dầu tẩy trang có tác dụng dưỡng da.

Bước 2: Sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch da một lần nữa.

Bước sang tuổi 30, việc các chị em cần làm nhất lúc này là chống lão hóa da.

Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

Cũng giống như đa phần phụ nữ châu Á, phái đẹp Nhật rất ngại tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời. Nhưng thay vì thoa kem chống nắng, họ lại bảo vệ làn da của mình bằng cách đội mũ, mang dù và ở trong bóng râm.

Trong những trường hợp bắt buộc phải tiếp xúc với ánh nắng, các cô nàng của xứ sở hoa Anh Đào sẽ lựa chọn những dòng kem chống nắng có chỉ số SPF 50+ và chỉ số PA+++, PA++++. Những sản phẩm sở hữu những chỉ số này có khả năng ngăn ngừa tác động của các tia cực tím và ngăn ngừa tình trạng lão hoá da một cách triệt để.