Metavertu 2 sắp có mặt tại Việt Nam

Admin
Vertu đã để lại dấu ấn khó phai trong lòng người dùng khi trình làng phiên bản điện thoại mới Metavertu 2 với những tính năng và công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay. Để sớm sở hữu sản phẩm người dùng có thể đặt trước tại Vertu Việt Nam.

Nối tiếp thành công của đàn anh Metavertu được người dùng săn đón nhiều trong nửa đầu năm 2023 bởi khả năng hỗ trợ Web3.0, có thể chạy nền tảng của riêng mình. Thương hiệu điện thoại cao cấp Vertu đã để lại ấn tượng vô cùng khó phai trong lòng giới mộ điệu và những khách hàng yêu mặt hàng luxury này khi tiếp tục trình làng siêu phẩm Metavertu II vào tháng 10/2023 tại Singapore.

Metavertu 2 sắp có mặt tại Việt Nam- Ảnh 1.

Vertu Metavertu 2 với nhiều phiên bản màu sắc

Vertu Metavertu 2 bảo mật tối đa dữ liệu từ Web3.0

Vertu Metavertu 2 không chỉ là chiếc điện thoại thông minh mà còn là một tác phẩm nghệ thuật cao cấp, đậm chất thẩm mỹ. Model này có thiết kế cao cấp với mặt lưng da được làm từ da cá sấu, da dê, carbon... khung viền kim loại. Ngoài ra người dùng có thể lựa chọn các vật liệu khác như gốm, kính cường lực sapphire với khung viền mạ vàng và kim cương, tất nhiên giá trị của các phiên bản này sẽ cao hơn nhiều so với bản tiêu chuẩn.

Metavertu 2 sắp có mặt tại Việt Nam- Ảnh 2.

Vertu Metavertu 2 khẳng định vị thế của giới siêu giàu

Phiên bản mới Vertu Metavertu 2 là chiếc điện thoại tiên phong trên thế giới được trang bị 2 chip thông minh là Qualcomm Snapdragon SoC và chip mã hóa A5, đảm bảo an toàn trong các giao dịch và liên lạc trên blockchain và Web3.0. Kết hợp với phần cứng cực khủng với chip Snapdragon 8 Gen 1, RAM 18GB và bộ nhớ lưu trữ lên tới 1TB.

Máy có màn hình 6.67 inch AMOLED FHD 144Hz. Cùng với đó là camera góc rộng 64MP sử dụng cảm biến IMX787 OIS, camera góc siêu rộng 50MP và camera tele tiềm vọng 8MP, camera selfie 16MP đặt ở mặt trước. Viên pin có dung lượng 4600mAh, hỗ trợ sạc nhanh 55W.

Metavertu 2 sắp có mặt tại Việt Nam- Ảnh 3.

Mặt lưng Vertu Metavertu 2 được làm từ chất liệu da

Khi sử dụng chiếc Flagship này, người dùng hoàn toàn yên tâm về tính bảo mật nhờ sự hỗ trợ của chip A5. Bất kể nội dung tin nhắn, cuộc gọi, thông tin, tài liệu của bạn đều sẽ được an toàn. Hơn thế nữa, với tính năng Value Web3.0 Wallet, có vai trò như một người giám hộ đặc biệt nhằm bảo vệ tài sản của bạn không mất mát cũng như không bị trộm cắp.

Ngoài ra, Metavertu còn được trang bị tính năng VTalk. Đây là một tính năng hỗ trợ người dùng có thể liên lạc nhanh chóng và nó đã được mã hóa đầu cuối, đảm bảo cuộc hội thoại không bị rò rỉ và luôn được đảm bảo an toàn.

Để sở hữu sớm Metavertu 2, người dùng nên đặt hàng ở đâu?

Để tìm hiểu thông tin chính xác và sở hữu sớm chiếc Metavertu 2 của Vertu người dùng có thể liên hệ đặt trước tại Vertu Việt Nam.

Vertu Việt Nam là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm điện thoại Vertu chính hãng tại Việt Nam. Với hai showroom trưng bày, bán hàng tại Hà Nội và TP.HCM mang đến không gian trải nghiệm mua sắm luxury chuẩn Anh Quốc, cùng các dịch vụ, chính sách bảo hành như tại các cửa hàng Vertu Global.

Tất cả các sản phẩm tại đây đều là chính hãng chính thống, đảm bảo chất lượng, nguồn gốc rõ ràng bởi được nhập trực tiếp từ Vertu Global.

Metavertu 2 sắp có mặt tại Việt Nam- Ảnh 4.

Vertu Việt Nam phân phối chính hãng Vertu tại Việt Nam

Theo ông Nguyễn Ngọc Ngân - Giám đốc Vertu Việt Nam cho biết, là hệ thống chính hãng tại Việt Nam, chúng tôi đảm bảo mang đến cho người dùng sản phẩm Vertu chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng. Chúng tôi tự tin mang đến cho người dùng sự yên tâm, an toàn khi mua sắm, dù là mua trực tiếp tại cửa hàng hay mua online.

"Hiện nay, trên website của chúng tôi có tính năng kiểm tra các sản phẩm nào là sản phẩm chính hãng chính thống tại Việt Nam. Khi nhập số IMEI, bạn sẽ biết được thông tin về ngày kích hoạt, thời gian bảo hành, nguồn gốc xuất xứ. Để tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái, khách hàng nên đến trực tiếp tại các cửa hàng Vertu được ủy nhiệm chính thức", ông Nguyễn Ngọc Ngân, Giám đốc Vertu Việt Nam chia sẻ.

Người dùng khi mua Metavertu 2 tại Vertu Việt Nam đều sẽ nhận được những chính sách bảo hành chính hãng từ Vertu Global và các dịch vụ, đặc quyền đẳng cấp dành riêng cho giới thượng lưu, như: Vertu Concierge (dịch vụ chuyên nghiệp hỗ trợ phong cách sống), Vertu Life (dịch vụ cao cấp và độc quyền) hay Vertu Certainty (bảo vệ điện thoại và dữ liệu cá nhân của người dùng).

Bên cạnh đó, Vertu Việt Nam còn cung cấp thông tin và hướng dẫn cho người dùng về cách phân biệt hàng chính hãng chính thống và hàng "chính hãng giả tạo" để người dùng tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

Vertu chính hãng Việt Nam

Tại Hà Nội: 3A Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tại TP Hồ Chí Minh: 71 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

FanPage: Vertu Chính Hãng Việt Nam

Website: vertuvietnam.vn