Diện đồ kín mít tại sân bay, Sơn Tùng có hành động ghi điểm dành cho fan

Admin
Với hành động này, bảo sao Sơn Tùng luôn sở hữu lượng fan vô cùng hùng hậu!

Mới đây, một fan của Sơn Tùng đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc gặp gỡ nam ca sĩ tại sân bay sau show diễn tại Đà Nẵng. Bạn fan này vô cùng may mắn khi được tiếp xúc với Sơn Tùng ở khoảng cách.... cực gần.

Xuất hiện tại sân bay, Sơn Tùng lựa chọn trang phục, năng động dễ di chuyển, để tránh sự chú ý, nam ca sĩ đã đeo khẩu trang và đội mũ che kín mặt trong suốt quá trình di chuyển tại nơi đông người.

Diện đồ kín mít tại sân bay, Sơn Tùng có hành động ghi điểm dành cho fan Ảnh 1

Đặc biệt, trước khi rời đi, nam ca sĩ đã quay người lại và nắm tay những fan hâm mộ thân thiết. Là một nam ca sĩ đình đám bậc nhất Vpop, nhưng ở ngoài đời Sơn Tùng lại là một anh chàng vô cùng thân thiện và gần gũi khi gặp gỡ fan. Chắc hẳn sau khi xem đoạn clip này, không ít SKY ở khắp các tỉnh thành sẽ "ganh tỵ" với bạn fan này vì không chỉ được đứng gần thần tượng mà còn được Sơn Tùng nắm tay đầy âu yếm.

Diện đồ kín mít tại sân bay, Sơn Tùng có hành động ghi điểm dành cho fan Ảnh 2

Tối 6/9, Sơn Tùng tiếp tục xuất hiện biểu diễn tại đêm đại nhạc hội hoành tráng được tổ chức tại Đà Nẵng. Xuất hiện trước đông đảo khán giả là các bạn sinh viên, nam ca sĩ vẫn trung thành với trang phục "áo ôm, quần tụt", mang đến loạt hit đình đám trong sự nghiệp khuấy đảo đêm diễn.

Diện đồ kín mít tại sân bay, Sơn Tùng có hành động ghi điểm dành cho fan Ảnh 3

Bên cạnh những tiết mục trình diễn của Sơn Tùng, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc giao lưu giữa nam ca sĩ cùng khán giả trong đêm diễn này nhận được đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Cụ thể, khi thấy Sơn Tùng diện mốt quần tụt lên sân khấu, hàng ngàn khán giả bên dưới đã đồng loạt hô to, yêu cầu nam ca sĩ "cởi quần".

Đứng trước tình huống này, Sơn Tùng đã phản ứng đầy mạnh mẽ: "Này này, khoan nha, đừng có lặp lại câu chuyện ở Cần Thơ nha. Tôi thấy một vài người cứ nói là 'cởi quần đi', tôi xin.... Làm ơn cho tôi cái quần để về lại Sài Gòn, không có được đâu à. Mà có mỗi cái quần duy nhất....".

Diện đồ kín mít tại sân bay, Sơn Tùng có hành động ghi điểm dành cho fan Ảnh 4

Đầu tháng 5 vừa qua, Sơn Tùng cũng đã trở lại đường đua âm nhạc với dự án Making My Way. Sau vài tháng phát hành, MV visualizer của ca khúc này đã mang về 30 triệu lượt xem trên nền tảng Youtube. Tuy đây vẫn chưa phải là con số quá ấn tượng cho sự trở lại của Sơn Tùng, nhưng cũng không thể nói trước được điều gì bởi nam ca sĩ vẫn chưa cho ra mắt MV chính thức của Making My Way, biết đây tạo nên cú nổ lớn như những MV trước đó đã làm được.

Dân mạng rần rần trước 'giao diện' của Sơn Tùng: 'Không thể tin vào mắt mình' Ảnh 5