Sơn Tùng ghi điểm với 1 hành động trên sân khấu: Bao năm qua vẫn không thay đổi!

Admin
Hành động này chính là thói quen được Sơn Tùng duy trì trong suốt nhiều năm làm nghề.
Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh của Sơn Tùng trên một sân khấu ca nhạc tại Cần Thơ, được biết đây cũng là sự kiện hiếm hoi mà nam ca sĩ nhận lời biểu diễn, bởi thời gian qua Sơn Tùng rất hạn chế việc chạy show ca hát để tập trung thực hiện các công việc cá nhân.

Xuất hiện trong đêm đại nhạc hội, nam ca sĩ gốc Thái Bình làm "dậy sóng" cộng đồng khán giả trẻ khi diện trang phục áo ôm, quần tụt, biểu diễn cực sung trên sân khấu. Bên cạnh những tiết mục mãn nhãn mà nam ca sĩ mang đến, người hâm mộ cũng đặc biệt quan tâm đến một hành động mà Sơn Tùng thực hiện sau khi kết thúc phần biểu diễn của mình.

Sơn Tùng ghi điểm với 1 hành động trên sân khấu: Bao năm qua vẫn không thay đổi! Ảnh 1 Sơn Tùng ghi điểm với 1 hành động trên sân khấu: Bao năm qua vẫn không thay đổi! Ảnh 1

Cụ thể, sau khi hoàn thành tiết mục, trước khi rời khỏi sân khấu, Sơn Tùng đã ghi điểm với hành động cúi người chuẩn 90 độ, vòng tay chào khán giả đầy chân thành. Hành động này thể hiện được sự tôn trọng mà Sơn Tùng muốn dành cho khán giả, những người đã sẵn sàng chờ đợi suốt nhiều tiếng đồng hồ để ủng hộ, cổ vũ cho nam ca sĩ trong đêm diễn.

Sơn Tùng ghi điểm với 1 hành động trên sân khấu: Bao năm qua vẫn không thay đổi! Ảnh 2 Sơn Tùng ghi điểm với 1 hành động trên sân khấu: Bao năm qua vẫn không thay đổi! Ảnh 2

Được biết, đây cũng không phải là lần đầu tiên mà người hâm mộ bắt gặp được khoảnh khắc Sơn Tùng cúi người, vòng tay chào tạm biệt khán giả trước khi rời đi. Việc duy trì thói quen này trong suốt nhiều năm làm nghề đã giúp cho khán giả luôn có cái nhìn đầy thiện cảm về Sơn Tùng.

Đầu tháng 5 vừa qua, Sơn Tùng cũng đã trở lại đường đua âm nhạc với dự án Making My Way. Sau vài tháng phát hành, MV visualizer của ca khúc này đã mang về 30 triệu lượt xem trên nền tảng Youtube. Tuy đây vẫn chưa phải là con số quá ấn tượng cho sự trở lại của Sơn Tùng, nhưng cũng không thể nói trước được điều gì bởi nam ca sĩ vẫn chưa cho ra mắt MV chính thức của Making My Way, biết đây tạo nên cú nổ lớn như những MV trước đó đã làm được.

Dân mạng rần rần trước 'giao diện' của Sơn Tùng: 'Không thể tin vào mắt mình' Ảnh 5 Dân mạng rần rần trước 'giao diện' của Sơn Tùng: 'Không thể tin vào mắt mình' Ảnh 5