Chia tay ồn ào vì nghi có Tuesday nhưng cặp đôi làm vlog trên ô tô vẫn follow nhau vì lý do bất ngờ

Admin
Lý do này đã được nữ chính Phương Uyên tiết lộ trên Instagram của mình.

Gây xôn xao nhất những ngày đầu năm vừa qua chính là vụ chia tay của Phương Uyên và Anh Kiệt - couple chủ nhân của kênh UynKit October với loạt vlog được quay trên ô tô mang tính thương hiệu. Nguyên nhân ban đầu được đưa ra là nghi có sự xuất hiện Tuesday. Sau một hồi tố qua tố lại, người ta mới vỡ lẽ người nói dối thực sự ở đây là nam chính Anh Kiệt, và anh chàng cũng phải đăng bài xin lỗi chính thức.

Chia tay ồn ào vì nghi có Tuesday nhưng cặp đôi làm vlog trên ô tô vẫn follow nhau vì lý do bất ngờ - Ảnh 1.

Phương Uyên và Anh Kiệt - chủ nhân kênh UynKit October đã chia tay trong ồn ào

Trải qua biến cố lớn như vậy, dân tình không lấy làm khó hiểu khi UynKit chia tay dù trước đó họ đã có 4 năm gắn bó. Tuy nhiên có điều lạ ở đây là dù "đường ai nấy đi" rồi, thậm chí còn "đường ai nấy đi" theo cách rất ồn ào nhưng Phương Uyên và Anh Kiệt vẫn... follow nhau trên Instagram.

Thắc mắc này đã được một fan mang đi hỏi chính chủ và nữ chính Phương Uyên không ngại ngần giải đáp. Câu trả lời được gái xinh đưa ra là: "Bởi vì tính anh chị là thêm bạn bớt thù nên chia tay rồi thì thành bạn thôi, lâu lâu hỏi thăm nhau mấy câu. Chia tay rồi nên cảm ơn và chúc phúc cho nhau chứ block rồi unfollow này kia thì xưa rồi".

Chia tay ồn ào vì nghi có Tuesday nhưng cặp đôi làm vlog trên ô tô vẫn follow nhau vì lý do bất ngờ - Ảnh 2.

Vì tính thêm bạn bớt thù nên Phương Uyên và Anh Kiệt quyết định không unfollow nhau

Ở một diễn biến khác, dù luôn cố tỏ ra mạnh mẽ sau khi chia tay nhưng có vẻ như Phương Uyên cũng giống như nhiều cô gái khác, đã không nén nổi những phút yếu lòng. Phương Uyên cho hay bữa kết thúc mọi thứ với Anh Kiệt, cô nàng không hề khóc nhưng mấy ngày nay khi xem được video fan cắt ra từ những clip cũ năm 2017 rồi ghép thêm nhạc buồn thì cô nàng lại giơ tay đầu hàng.

"Đúng là chỉ có kỉ niệm giết chết chúng ta", Phương Uyên cảm thán.

Chia tay ồn ào vì nghi có Tuesday nhưng cặp đôi làm vlog trên ô tô vẫn follow nhau vì lý do bất ngờ - Ảnh 3.

Cứ tưởng chia tay không buồn mà hóa ra lại buồn không tưởng

Dẫu vậy, thần thái và nhan sắc của Phương Uyên hậu chia tay vẫn nhận được nhiều lời khen

Ảnh: Instagram NV