Nhan sắc xinh đẹp của nữ tiếp viên hàng không trước khi bị tai nạn khiến cơ thể thương tật vĩnh viễn 75%

Admin
Bị xe Mercedes tông trực diện, Bích Hường từ một nữ tiếp viên xinh đẹp đã phải nằm bất động cả một năm nay.

Ngày 3/2/2020, cộng đồng mạng xôn xao bởi tin tức một chiếc xe Mercedes đã đâm thẳng vào tài xế xe ôm công nghệ, đang chở khách hàng là nữ tiếp viên hàng không.

Nữ tiếp viên hàng không Bích Hường

Nhìn lại nhan sắc của nữ tiếp viên hàng không Bích Hường, trước khi vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra, ai nấy đều tiếc nuối. Đang yên đang lành, tương lai của một cô gái trẻ trung, xinh đẹp lại phải đối diện với vô số vết sẹo về thể chất lẫn tinh thần.

Nhan sắc xinh đẹp của Hường trước khi gặp tai nạn

Bích Hường vốn sỡ hữu gương mặt rạng rỡ, phúc hậu. Vì công việc là tiếp viên nên nụ cười của cô gái dường như không bao giờ tắt trên môi, lúc nào cũng mang đến người đến diện sự ấm áp và dễ chịu.

Bích Hường "ghi điểm" với làn da trắng, khuôn miệng xinh, đặc biệt là vòng eo 56 khiến hội chị em phải "ghen tị". Sau ngày gặp tai nạn, cô gái không thôi nhớ những chuyến bay, nhớ đồng nghiệp và mong giai đoạn khó khăn này nhanh chóng qua đi.

Bích Hường thường lấy ảnh cũ ra đăng lại trên Facebook cá nhân, để nhớ về khoảng thời gian xinh đẹp, trẻ trung, khi tai họa chưa ập đến.

"Lúc em bị tai nạn sau 2 tháng bên công an giám định thương tật là 79%, và mới đây em có đi giám định thì bên bảo hiểm xã hội giám định thương tật 75% vĩnh viễn, cả năm nay em chủ yếu nằm bất động ở viện và ở nhà, trải qua 4 ca phẫu thuật và vẫn chưa kết thúc, hiện tại em vẫn phải bó bột ở chân", cô gái chia sẻ.

Được biết, hai nạn nhân là Bích Hường và chú xe ôm sau khi bị ô tô tông đã được đưa vào bệnh viên. Người xe ôm không may đã qua đời còn Hường được chẩn đoán là vỡ xương chậu, gãy chân, trật khớp bàn chân và rách trán. Sắp tới, cô sẽ tiếp tục thực hiện ca phẫu thuật thứ 5 để có thể lấy lại nhan sắc, vóc dáng như ngày trước.