Chàng trai 2K1 Hà thành cao 1,89m “gây sốt” trong loạt TVC giờ vàng lộ quá khứ bất ngờ

Admin
Soái ca “gây sốt” trên màn ảnh nhỏ nhờ vẻ ngoài điển trai, bảnh bao.

Chàng trai 2K1 Hà thành cao 1,89m “gây sốt” trong loạt TVC giờ vàng lộ quá khứ bất ngờ - 1

Cuối tuần qua tại Hà Nội đã diễn ra show thời trang sàn diễn thế hệ mới – The new iconic runway tại cung đường nối liền hai toà tháp của Bà Triệu, thể hiện sự chuyển giao xu hướng và phong cách sống mới, đem đến một tương lai hiện đại. Tham gia buổi trình diễn ấn tượng này có nam người mẫu cao 1m89 Hà Hà Thành.

Chàng trai 2K1 Hà thành cao 1,89m “gây sốt” trong loạt TVC giờ vàng lộ quá khứ bất ngờ - 3

Dù mới 21 tuổi nhưng sinh viên trường Đại học Sân khấu điện ảnh đã nhiều lần “gây sốt” trên màn ảnh nhỏ bởi vẻ ngoài điển trai, bảnh bao được ví như sao Hàn. Đặc biệt, làn da trắng, sống mũi cao cùng nét thanh tú, thư sinh của Hà Hà Thành đã chinh phục nhiều fan nữ. Không chỉ có khuôn mặt đẹp đậm chất soái ca và chiều cao “khủng”, anh chàng này còn có giọng hát ấm áp và lôi cuốn.

Chàng trai 2K1 Hà thành cao 1,89m “gây sốt” trong loạt TVC giờ vàng lộ quá khứ bất ngờ - 4

Chàng trai 2K1 Hà thành cao 1,89m “gây sốt” trong loạt TVC giờ vàng lộ quá khứ bất ngờ - 5

Chàng trai 2K1 Hà thành cao 1,89m “gây sốt” trong loạt TVC giờ vàng lộ quá khứ bất ngờ - 6

Từng góp mặt trong hàng loạt TVC giờ vàng, Hà Hà Thành mới đây đã hé lộ nguồn gốc biệt danh - tên gọi ở nhà thân thuộc Thành “sữa” - cũng gắn với chàng trai trẻ vì hình ảnh trong clip quảng cáo sữa của cậu liên tục xuất hiện trên các kênh truyền thông đại chúng. Cũng từ đó, nhiều nhãn hàng biết đến Thành hơn, hợp đồng quảng cáo và show diễn cũng nhiều hơn.

Chàng trai 2K1 Hà thành cao 1,89m “gây sốt” trong loạt TVC giờ vàng lộ quá khứ bất ngờ - 7

Hà Hà Thành cho biết, bản thân anh cũng rất thích cái tên đó vì nó gắn liền với cả tuổi thơ. "Do lúc nhỏ, Thành bị mắc một căn bệnh hiểm nghèo về máu. Nghe mẹ kể lại, suốt nhiều năm tháng tuổi thơ Thành gắn liền với bệnh viện, với kim tiêm, dây truyền, Thành gầy ốm tong teo và thức uống bổ sung dinh dưỡng thường xuyên của Thành là sữa. Chả biết từ khi nào Thành đã “nghiện” sữa và coi đó như một nguồn dinh dưỡng không thể thiếu. Có lẽ cũng vì uống quá nhiều sữa nên Thành mới cao lớn nhanh như vậy", Hà Hà Thành chia sẻ.

Chàng trai 2K1 Hà thành cao 1,89m “gây sốt” trong loạt TVC giờ vàng lộ quá khứ bất ngờ - 8

Trở thành gương mặt quảng cáo, dù không được xưng danh cá nhân nhưng đây được xem như mối duyên đặc biệt của nam diễn viên trẻ.

Chàng trai 2K1 Hà thành cao 1,89m “gây sốt” trong loạt TVC giờ vàng lộ quá khứ bất ngờ - 9

Trước sự tò mò của fan nữ về chuyện tình cảm, Hà Thành tiết lộ: “Thời gian này, Thành quan tâm và dành nhiều ưu tiên cho việc học. Thành mong được tham gia nhiều vai diễn, trở thành diễn viên điện ảnh là ước mơ lớn nhất mình đã ấp ủ từ những ngày còn bé và giờ đây Hà Thành đã chập chững bước những bước đầu tiên trên con đường chinh phục và chạm đến ước mơ”.

Từ bé Thành đã luôn ước mơ trở thành diễn viên điện ảnh. Nên quyết tâm thi đỗ ĐH Sân khấu điện ảnh. Từ những ngày mới vào đại học, với khuôn mặt đẹp và chiều cao 1,89m, qua giới thiệu của bạn bè và một số anh chị người mẫu đi trước, Thành bắt đầu tham gia một số show diễn thời trang, tiếp đó là được mời quảng cáo cho một số nhãn hàng.

Do công việc người mẫu chỉ là làm thêm nên Thành không đặt nặng vấn đề cát-xê. Chàng trai trẻ chỉ mong có thêm nhiều cơ hội đi diễn để cọ sát với nghề và học hỏi các anh chị đi trước. Tuy nhiên, mỗi khi nhận được một khoản tiền thù lao, Thành rất vui vì đã có thể tự lo được cho bản thân và phụ giúp ông bà, giúp mẹ đỡ tiền học và các chi phí.

Chàng trai 2K1 Hà thành cao 1,89m “gây sốt” trong loạt TVC giờ vàng lộ quá khứ bất ngờ - 10

Diễn viên, người mẫu trình diễn hay đại diện quảng cáo nhãn hàng đều là công việc yêu thích và hỗ trợ cho nhau. Thành mong muốn trong tương lai có được những vai diễn phù hợp ở cả lĩnh vực quảng cáo, phim ảnh và truyền hình.

Chàng trai 2K1 Hà thành cao 1,89m “gây sốt” trong loạt TVC giờ vàng lộ quá khứ bất ngờ - 11

Hiện tại, bên cạnh việc học chính ở trường ĐH Sân khấu điện ảnh, vừa qua Thành cũng tham gia khoá đào tạo nguồn của Hãng phim truyền hình Việt Nam VTV. Mục tiêu của soái ca 2K1 này là trở thành diễn viên điện ảnh có nhiều vai diễn được khán giả yêu mến và đón nhận.