"Xuýt xoa" với diện mạo mới của loạt thẻ VPBank

Admin
Một loạt thẻ của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) sẽ được thay đổi thiết kế, khoác lên mình những tấm áo mới với diện mạo đa sắc màu, trẻ trung và phù hợp với sở thích của từng nhóm khách hàng nhằm mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ khi sử dụng thẻ VPBank.

“Chọn thẻ - trọn cá tính”

Loạt thẻ mới sở hữu những thiết kế vô cùng mới mẻ, nhiều màu sắc phong phú với đa dạng chủ đề, theo đúng xu hướng LifeStyle Banking (ngân hàng theo phong cách sống) hiện nay. Được biết, VPBank đã nghiên cứu rất kĩ hành vi khách hàng cũng như thực hiện nhiều cuộc khảo sát, phỏng vấn thực tế với người dùng để đưa ra các mẫu thiết kế và tính năng thẻ phù hợp nhất.

pr3-1684757689.jpg

Thẻ tín dụng VPBank StepUp được lựa chọn tiên phong trong việc thay đổi thiết kế này. Thấu hiểu nhóm khách hàng trẻ tuổi thuộc thế hệ cuối Gen Y và Gen Z là những người trẻ yêu cái đẹp, thích thể hiện cá tính, thẻ VPBank StepUP được thiết kế phong cách trẻ trung, năng động với 6 nhóm chủ đề gồm du lịch, giải trí, thú cưng, ẩm thực, khám phá và nghệ thuật. Mỗi chủ đề này có 2 mẫu thẻ để các bạn trẻ dễ dàng lựa chọn theo đúng guu và sở thích, cá tính. Có thể nói, VPBank hiện đang sở hữu bộ sưu tập mẫu thẻ đa dạng nhất trên thị trường.

Hướng đến nhóm khách hàng trẻ trung, năng động, yêu thích chi tiêu online, đặc biệt thích săn deal, săn ưu đãi và các chương trình hoàn tiền nên VPBank StepUP được xây dựng với tính năng vô cùng hấp dẫn: hoàn tới 15% cho các chi tiêu online, cho phép khách hàng dễ dàng trải nghiệm cuộc sống không tiền mặt năng động. Không chỉ ưu đãi cho các chi tiêu trực tuyến, chủ thẻ StepUP cũng sẽ được hoàn tới 4% khi thanh toán các hóa đơn ẩm thực và hoàn 0,1% với các giao dịch khác.

Sau thẻ StepUp, VPBank cũng sẽ ra mắt diện mạo mới cho dòng thẻ VPBank Lady và thẻ IDC – dòng thẻ ghi nợ quốc tế của VPBank. Được biết, thiết kế của thẻ Lady được lấy cảm hứng từ các mùa trong năm và thời trang, trong khi thẻ IDC sẽ hướng đến những địa danh, trang phục, văn hóa, biểu tượng của 3 vùng miền trên đất nước Việt Nam. Những thẻ còn lại sẽ được VPBank lần lượt ra mắt thiết kế mới trong năm nay.

Số hóa và tăng cường trải nghiệm

Với mục tiêu mang đến những trải nghiệm mới mẻ, nâng cao chất lượng sử dụng sản phẩm cho khách hàng, VPBank đã thường xuyên cải tiến quy trình dịch vụ để mang đến một hành trình trải nghiệm nhanh chóng, tiện lợi và an toàn nhất.

Khách hàng có thể dễ dàng phát hành thẻ tín dụng online 100% thông qua cả 2 nền tảng website và mobile app mà không cần hồ sơ chứng minh thu nhập với tổng thời gian hoàn thiện chỉ trong khoảng 5 phút thao tác. Đặc biệt, trong quá trình đăng ký, khách hàng có thể thoải mái khám phá và lựa chọn thiết kế thẻ yêu thích để tự tin khẳng định cá tính bản thân. VPBank cũng cho phép đăng ký phát hành trước thẻ phi vật lý và có thể sử dụng ngay.

pr4-1684757717.jpg

Chưa dừng lại ở đó, trải nghiệm sử dụng thẻ của Khách hàng cũng đã được “nâng cấp” với dịch vụ thanh toán Tap and Pay. Bằng cách liên kết thẻ tín dụng VPBank vào Google Wallet hoặc Samsung Pay, khách hàng có thể thực hiện “chạm” chiếc điện thoại Android của mình để thanh toán tại hơn 125,000 máy POS trên toàn quốc mà không cần phải đem theo tiền mặt hay thẻ vật lý trong người. Bên cạnh đó, các giao dịch được thực hiện qua hình thức Tap and Pay còn được tăng cường tính bảo mật khi mà các thông tin thẻ hoàn toàn không bị lộ khi thực hiện thanh toán. VPBank cũng là ngân hàng đầu tiên triển khai Google Wallet cho thẻ tín dụng và ghi nợ quốc tế Mastercard & Visa tại Việt Nam.

Mở thẻ online, chọn lựa thiết kế yêu thích, có thẻ sau 5 phút để tha hồ chi tiêu và nhận về những ưu đãi giảm giá, hoàn tiền cực chất, hành trình trải nghiệm thẻ tín dụng của Khách hàng chưa bao giờ nhanh gọn và hấp dẫn đến vậy. Với mục tiêu “Khách hàng là trọng tâm”, VPBank luôn mang đến cho khách hàng những lợi ích hấp dẫn nhất trên thị trường bằng những ưu đãi thường xuyên, bên cạnh trải nghiệm nhanh chóng, tiện lợi trong quá trình mở và sử dụng thẻ nhờ áp dụng những giải pháp công nghệ mới.

Năm 2022, VPBank đã được Mastercard và Visa vinh danh ở nhiều hạng mục giải thưởng lớn: Ngân hàng dẫn đầu về doanh số thẻ tín dụng & thẻ ghi nợ; Ngân hàng dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng thẻ ghi nợ; Ngân hàng dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng doanh số giao dịch thẻ ghi nợ và Ngân hàng dẫn đầu về doanh số chi tiêu thẻ tại nước ngoài… Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 1900 545 415 hoặc 024 3928 8880 hoặc truy cập website: https://www.vpbank.com.vn

Phương Thảo (t/h)