Xu hướng đầu tư an toàn với BĐS có pháp lý đầy đủ

Kỳ Văn
Giới chuyên gia đánh giá, hiện nay các nhà đầu tư đang đổ bộ vào các dự án có quy mô lớn, phát triển bài bản để giải quyết bài toán vừa sinh lời đột phá vừa là kênh trú ẩn an toàn cho dòng tiền...
xu-huong-1660882064.jpg

Xu hướng đầu tư năm 2022

Việt Nam là đất nước dân số trẻ, có xu hướng bứt phá trong xây dựng kinh tế, hướng tới một thời kì phát triển thịnh vượng. Riêng thị trường bất động sản, những năm gần đây có đà tăng khả quan về vốn ngoại. Tiêu biểu như TP.HCM luôn là đầu tàu trong việc thu hút vốn FDI vào lĩnh vực địa ốc.

Theo Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM trong 6 tháng đầu năm 2022, thành phố thu hút được 2,18 tỷ USD, tăng hơn 60% so với cùng kỳ năm trước.

Thành phố mới Thủ Đức là khu vực dẫn đầu TP.HCM, đang dần trở thành khu vực thu hút vốn đầu tư từ các “ông lớn” bất động sản. Được đầu tư mạnh mẽ, khu vực này ngày càng hấp dẫn nhờ kết nối trung tâm thành phố và các tỉnh phía Đông lân cận như Đồng Nai, Nhơn Trạch, Bình Dương, một cách thuận tiện.

xu-huong-1-1660882095.jpg
Khách hàng khi nhận nhà tại Van Phuc City sẽ được trao sổ hồng từng căn – Ảnh: BV

Theo các chuyên gia, cơ hội đầu tư bất động sản tại TP.HCM rất đa dạng về mức vốn và phân khúc từ cao cấp đến trung cấp. Vấn đề là trong giai đoạn có nhiều biến động như hiện nay, nhà đầu tư phải lựa chọn được bất động sản phù hợp túi tiền, chủ đầu tư uy tín, pháp lý rõ ràng để kiểm soát được rủi ro.

Báo cáo thị trường BĐS quý 2/2022 của Batdongsan.com.vn cho thấy, giao dịch nhà riêng, nhà phố tại TP.HCM có xu hướng phục hồi tốt nhờ sự tăng trưởng của nền kinh tế và xu hướng đẩy mạnh tiêu dùng trở lại.

Xu hướng đầu tư an toàn đang khiến nhu cầu tìm mua nhà riêng, nhà phố TP.HCM phục hồi tích cực. Sự phục hồi hoạt động giao dịch nhà riêng, nhà phố TP.HCM ngày càng rõ nét khi nhu cầu tìm mua loại hình này tăng trưởng tốt trong các tháng vừa qua.

Thực tế, bất động sản hiện là kênh đầu tư được nhiều khách hàng quan tâm. Giới chuyên gia cho rằng, chưa thấy nhà đầu tư bất động sản dài hạn nào phải thua lỗ. Vì vậy nhà đầu tư luôn có xu hướng chuyển dòng tiền sang bất động sản, chấp nhận đầu tư dài hạn nhưng an toàn thay vì "lướt sóng".

Tìm kiếm cơ hội qua dự án tiềm năng pháp lý rõ ràng

Dưới góc độ tài chính, các chuyên gia tư vấn phân tích, thị trường khó khăn hiện tại chính là cơ hội tốt cho các nhà đầu tư dài hạn bởi họ luôn hướng đến khoản lợi nhuận từ 3-5 năm chứ không kỳ vọng "nhảy sóng" tức thì.

Là nhà đầu tư lâu năm, anh Nguyễn Phúc Đạt – khách hàng mua nhà ở tại dự án Van Phuc City cho hay, sở dĩ anh chọn dự án này ngoài uy tín của chủ đầu tư, thương hiệu Van Phuc Group trên thị trường, quy mô và chất lượng đẳng cấp của dự án thì pháp lý minh bạch của dự án là điều khiến anh an tâm nhất.

xu-huong-2-1660882130.jpg
Khách hàng Van Phuc City nhận sổ hồng đợt 1 năm 2022 - Ảnh: MT

Ngày 4.6.2022, anh Đạt là một trong 81 khách hàng nhận sổ hồng (giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất), chia sẻ tại sự kiện anh Đạt cho biết, trong bối cảnh thị trường bất động sản “vàng thau lẫn lộn” có được một dự án, một chủ đầu tư thực hiện đúng theo cam kết phát triển dự án và trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất đúng thời hạn như Vạn Phúc là rất hiếm.

“Trong quá trình tìm hiểu và quyết định an cư tại đây, vợ chồng tôi đã bị chinh phục bởi những tiện ích đẳng cấp và không gian sống tuyệt vời của dự án Van Phuc City. Hôm nay, khi nhận sổ hồng thì uy tín và cái tâm của chủ đầu tư càng làm chúng tôi tin tưởng tuyệt đối vào lựa chọn của mình. Quả thực Van Phuc City đúng là một dự án hiếm có khó tìm” – anh Đạt khẳng định.

Là một trong những đô thị hiện đại, kiểu mẫu tại TP.HCM, chỉ sau 6 năm triển khai, Van Phuc City đã phát triển vượt bậc về mọi mặt và là tâm điểm lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Cùng với việc thực hiện đúng cam kết và trách nhiệm của mình trong lĩnh vực pháp lý, hiện tại chủ đầu tư Van Phuc Group cũng rất quan tâm và đẩy mạnh tiến độ các hạng mục tiện ích, dịch vụ tại dự án để ngày càng nâng cao chất lượng sống cho cư dân, đưa Van Phuc City trở thành điểm đến lý tưởng tại TP.Thủ Đức.

Khu đô thị Vạn Phúc - 375, Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TPHCM

Website: https://khudothivanphuc.com.vn/

Hotline: 18006363

Phương Nam (t/h)