Vietnam's Next Top Model Hương Ly khoe vóc dáng đỉnh cao tại London Fashion Week

Admin
Người mẫu Hương Ly lần đầu tiên chọn thay đổi hình ảnh với mái tóc ngắn cá tính để phù hợp với hình tượng của bộ sưu tập.


Sau 4 năm đồng hành với British Fashion Council (Hội đồng Thời trang Anh quốc), đây sẽ là bộ sưu tập thứ 10 của thương hiệu Trần Hùng được đăng tải trên trang chủLondon Fashion Week kểtừ khi Trần Hùng là nhà thiết kế Việt Nam đầu tiên xuất hiện với tư cách là thành viên của London Fashion Week đến nay.

Những trang phục của anh luôn thu hút sự chú ý của giới mộ điệu thời trang khi nhiều lần được các tạp chí trong nước và quốc tế xứng danh với những “cơn mưa lời khen” từ các nhân vật có sức ảnh hưởng lớn trong ngành giải trí toàn cầu như Olly Murs, Roxy Horner, Helen Flanagan, Jenny Walse, Mrunal Thakur, Alexandria Riley, Fiona Wade, Janette Manrara, Georgia Toffolo, Nicola Mary Coughlan... hay sự đồng hành cùng những tên tuổi có tiếng tại Việt Nam như Ngô Thanh Vân… Tất cả đã tin tưởng vào tài năng của Trần Hùng và xuất hiện đầy lộng lẫy, thời thượng trong các trang phục của nhà thiết kế người Việt Nam trên những sân khấu biểu diễn, sản phẩm âm nhạc đến thảm đỏ danh giá.

Tiếp nối sự thành công của 9 bộ sưu tập trình làng tại Tuần lễ thời trang London trong vòng 3 năm vừa qua, nhà thiết kế Trần Hùng vừa cho ra mắt bộ sưu tập thứ 10 vào tối 08/08.


Bộ sưu tập mùa Thu Đông 2023 của nhà thiết kế Trần Hùng được lên ý tưởng và hoàn thành trong thời gian 3 tháng, với 20 mẫu thiết kế nam nữ được sử dụng chất liệu chủ đạo là vải Nhung Silk và Organza 100% Tơ tằm,vớinhững tông màu trầm, mang hơi hướng thu đông làm chủ đạo.

Bên cạnh đó, các hoạ tiết đan xen trên thiết kế lấy cảm hứng từ hoa trà (Camellia) được xử lý thêu cườm và đính móc xích từ các thợ thủ công lành nghề, sử dụng kỹ thuật đắp vải mảng miếng là signature của Trần Hùng. Ngoài ra xuyên suốt bộ sưu tập còn là những trang phục suit được may đo tỉ mỉ và vô cùng kỳ công, với form dáng hiện đại và cao cấp.

Top model Hương Ly và Nam vương Vĩnh Đam chính là hai người mẫu đảm nhiệm vai trò thổi hồn cho bộ sưu tập ra mắt lần này của nhà thiết kế Trần Hùng.

Hương Ly cho biết: “Với vai trò là Co-Founder của thương hiệu Trần Hùng, tôi đã gợi ý với ekip của mình lựa chọn Vĩnh Đam là người mẫu nam duy nhất thể hiện tinh thần cho bộ sưu tập lần này.”.

Điều đặc biệt, Vĩnh Đam chính là thí sinh xuất sắc giành giải thưởng Nam Vương Hutech 2023 tại Miss & Mister Hutech 2023 mà Hương Ly đồng hành ở vị trí giám khảo của cuộc thi. Quan sát từ hàng ghế "nóng" ở sân chơi nhan sắc của sinh viên, nữ người mẫu gốc Gia Lai nhìn thấy được tố chất người mẫu và tiềm năng phát triển của Vĩnh Đam trong lĩnh vực người mẫu và giải trí, nên đã quyết định hợp tác cùng Vĩnh Đam ở bộ sưu tập thứ 10. Và lựa chọn của Hương Ly đã có kết quả vô cùng mỹ mãn, tinh thần của bộ sưu tập được tôn lên rõ nét qua sự thể hiện của Vĩnh Đam.

NTK Trần Hùng chia sẻ: “Tôi muốn truyền tải thông điệp về bình đẳng giới được lấy cảm hứng từ lễ cưới khi bắt đầu lên ý tưởng và thực hiện bộ sưu tập thứ 10. Những hình ảnh quen thuộc trong lễ cưới như hoa cưới, lễ phục, không gian lễ được cài cắm khéo léo thông qua trang phục, chi tiết hoa cách điệu...


Sự bình đẳng giới được thể hiện không phải nam mặc đồ nữ hay nữ mặc đồ nam mà qua cách lựa chọn styling hay chi tiết, nam cũng có thể sử dụng những chất liệu trong suốt hay họa tiết hoa, chi tiết hoa cưới như cô dâu, và ngược lại nữ cũng có thể dùng những chi tiết như caravat hay chi tiết của lễ phục chú rể.”

Đặc biệt, người mẫu Hương Ly lần đầu tiên chọn thay đổi hình ảnh với mái tóc ngắn cá tính để phù hợp với hình tượng của bộ sưu tập.

Trần Hùng hiện vẫn đang là nhà thiết kế Việt Nam duy nhất là thành viên của London Fashion Week. Với tư cách thành viên qua 4 năm liên tiếp đã minh chứng cho sự công nhận của British Fashion Council (Hội đồng Thời trang Anh quốc) với Trần Hùng khi họ nhìn thấy được hoạt động không ngừng cũng như thành quả của anh tại cả hai thị trường Việt Nam và Anh Quốc.


Không chỉ tuân thủ các lịch trình của London Fashion Week mà mỗi bộ sưu tập của Trần Hùng sau khi ra mắt được khách hàng, hay những người có sức ảnh hưởng ở thị trường trong nước lẫn quốc tế đón nhận cũng là một trong những yếu tố mà Tuần lễ Thời trang danh giá của Thế giới muốn giữ chân Trần Hùng tại đây.

Từ trước đến nay, mọi người luôn biết đến Trần Hùng là nhà thiết kế và là thương hiệu thời trang bền vững tại Việt Nam, không chỉ dừng lại ở chất liệu thân thiện môi trường, tái chế, mà bên cạnh đó là sự ủng hộ chất liệu thời trang của các làng nghề truyền thống Việt Nam. Tương lai tới Trần Hùng vẫn sẽ phát triển thời trang bền vững, truyền đạt thông điệp này đến với nhiều người hơn, hy vọng sẽ thay đổi được phần nào thói quen tiêu dùng, thay vì sử dụng thời trang nhanh, thì mọi người có thể quan tâm đến thời trang chậm mà anh và ekip đang cố gắng theo đuổi.

Nhà thiết kế Trần Hùng cho biết, anh vẫn ra mắt các bộ sưu tập thường niên theo lịch trình của London Fashion Week và đang ấp ủ thực hiện một fashion show tại Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Được biết, bộ sưu tập thứ10của thương hiệu Trần Hùng đượcra mắt vào lúc 8 giờ 8 phút, ngày 8 tháng 8 năm 2023thuộc Tuần lễ thời trang London (Anh).