Vietjet mở đường bay thẳng đến các thành phố Hàn Quốc và Nhật Bản

Kỳ Văn
Vietjet vừa mở các đường bay thẳng từ Hà Nội đến Busan (Hàn Quốc), Nagoya và Fukuoka (Nhật Bản).
vietjet-1656891694.jpg
Vietjet aircrafts (Photo: VNA)

Vietjet vừa trở lại thành phố biển Busan, Hàn Quốc với đường bay Hà Nội – Busan, với 3 chuyến bay khứ hồi mỗi tuần vào các ngày thứ 4, 6 và Chủ nhật.

Hãng sẽ tăng lên 1 chuyến khứ hồi mỗi ngày từ 12/7/2022. Hiện khách hàng có thể mua vé bay Việt Nam – Hàn Quốc cùng Vietjet hiện ở mức từ 280.000 đồng, chưa bao gồm thuế, phí một lượt.

Dự kiến, sau Hà Nội, Vietjet sẽ tiếp tục mở rộng mạng bay đến với thành phố biển Busan với đường bay Nha Trang và Đà Nẵng - Busan nhằm phục vụ nhu cầu du lịch, học tập và làm việc của người dân, du khách giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Đồng thời, Vietjet cũng mở các đường bay thẳng từ Hà Nội đến Nagoya và Fukuoka, Nhật Bản, chỉ với gần 5 giờ bay cho mỗi chặng.

Theo đó, đường bay kết nối Hà Nội với Fukuoka sẽ bay 3 chuyến khứ hồi vào các ngày thứ 3, 5 và 7 mỗi tuần, đường bay Hà Nội - Nagoya được bay 4 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào thứ 2, 4, 6 và Chủ nhật, với chỉ gần 5 giờ bay cho mỗi chặng.

Sau các đường bay kết nối TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội với Tokyo, Osaka, các đường bay mới đến Nagoya và Fukuoka mở rộng lựa chọn cho khách hàng khi bay giữa Việt Nam và Nhật Bản, mang đến nhiều cơ hội cho người dân và du khách đi du lịch, công tác, thăm thân hay học tập tại “xứ sở hoa anh đào”.

Thời điểm này, khách hàng có thể mua vé máy bay Vietjet Air đi Hàn Quốc và Nhật Bản với giá ưu đãi qua các chương trình khuyến mãi, giảm giá, "bay trước - trả sau”, cùng thủ tục trực tuyến dễ dàng thông qua các kênh website, ứng dụng hoặc Facebook của hãng.

Đặc biệt, khách hàng mua vé và thanh toán thông qua Vietjet SkyClub sẽ được miễn phí phí thanh toán.