Vẻ nóng bỏng của dàn thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 trong bộ bikini

Kỳ Văn
Top 51 thí sinh của Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 thực hiện bộ ảnh nóng bỏng trong trang phục bikini trước loạt đêm thi quan trọng.
Vẻ nóng bỏng của dàn thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 trong bộ bikini - Ảnh 1.

Mới đây, BTC Miss Grand Vietnam 2022 công bố bộ ảnh bikini của 51 người đẹp vào vòng chung kết. Dàn thí sinh cuốn hút trong những bộ bikini đen và vàng, tông màu chủ đạo của cuộc thi.

Vẻ nóng bỏng của dàn thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 trong bộ bikini - Ảnh 2.

Các thí sinh đều sở hữu body khỏe khoắn cùng kỹ năng thả dáng chuyên nghiệp. 51 người đẹp đều tập luyện chăm chỉ, không chỉ cho hành trình chinh phục vương miện mà còn luôn trong tâm thế sẵn sàng trở thành đại diện Việt Nam tại cuộc thi quốc tế năm nay.

Vẻ nóng bỏng của dàn thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 trong bộ bikini - Ảnh 3.

Những gương mặt nổi bật của cuộc thi vẫn giữ vững thế mạnh của mình. Với lợi thế hình thể cùng chiều cao 1m75, Chế Nguyễn Quỳnh Châu cực kỳ nóng bỏng khi diện bikini. Quỳnh Châu tâm sự, cô đã chờ đợi với 6 năm rèn luyện để đến với Miss Grand Vietnam năm nay. Người đẹp tự tin nói cô sẽ nỗ lực hết mình để chạm tay đến chiếc vương miện.

Vẻ nóng bỏng của dàn thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 trong bộ bikini - Ảnh 4.

Mai Ngô thể hiện sự quyết tâm cao độ và đầu tư nghiêm túc cho Miss Grand Vietnam 2022. Thời gian qua, người đẹp cũng gây được thiện cảm với khán giả qua các vòng thi phụ.

Vẻ nóng bỏng của dàn thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 trong bộ bikini - Ảnh 5.

Một gương mặt triển vọng khác là Huỳnh Thới Ngọc Thảo, diễn viên tự do với nghệ danh Nguyên Thảo. Dù không sở hữu sắc vóc chuẩn hoa hậu nhưng với sự hài hước cùng cá tính của mình, Nguyên Thảo đang là cái tên thu hút truyền thông.

Vẻ nóng bỏng của dàn thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 trong bộ bikini - Ảnh 6.

Bùi Lý Thiên Hương tiếp tục gây ấn tượng mạnh tại đường đua Miss Grand Vietnam 2022. Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 trở lại với hình ảnh quyến rũ hơn và đang được đánh giá là đối thủ nặng ký trong cuộc đua giành vương miện.

Vẻ nóng bỏng của dàn thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 trong bộ bikini - Ảnh 7.

Các thí sinh đã có cơ hội thể hiện bản thân ở những hoạt động đồng hành tại TP.HCM và nhiều phần thi quan trọng. Gần đây nhất là phần thi “Hoa hậu Hòa bình Việt Nam - Những câu chuyện truyền cảm hứng” nhằm tìm ra cô gái với trái tim trắc ẩn, mang yêu thương chia sẻ đến với cộng đồng và truyền cảm hứng mạnh mẽ đến với xã hội.

Vẻ nóng bỏng của dàn thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 trong bộ bikini - Ảnh 8.

Theo lịch trình, đêm thi Trang phục dân tộc sẽ diễn ra vào 23/10. Đêm chung khảo toàn quốc được tổ chức vào 28/10 và chung kết là 1/10.

Ảnh: BTC