Vải Tân Phước khai trương showroom mới

Admin
Suốt 10 năm qua, Vải Tân Phước được biết đến là đối tác quen thuộc của nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng trong và ngoài nước. Vừa qua, Vải Tân Phước chính thức khai trương showroom mới.

399644184-646625870969410-7481353801111332650-n-1700281918.jpg

Nhiều nhân vật nổi tiếng trong giới showbiz tham gia sự kiện khai trương showroom Vải Tân Phước

Ngày 16/11, buổi lễ khai trương showroom mới của thương hiệu Vải Tân Phước chính thức diễn ra tại địa chỉ: 37 đường Tân Phước, phường 8, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Tại lễ khai trương có sự xuất hiện của nhiều nhân vật nổi tiếng trong giới Showbiz như diễn viên Quỳnh Lương, MC Thanh Thanh Huyền, người mẫu Thúy Quỳnh (Á quân The New Mentor), rapper OgeNus (Rap Việt mùa 3), ca sỹ Juky San... cùng các đối tác, bạn bè và đông đảo người dân trong khu vực.

2-1700281897.jpg

Không khí rộn ràng tại lễ khai trương showroom mới Vải Tân Phước

Thương hiệu Vải Tân Phước là lựa chọn yêu thích của nhiều nhãn hàng thời trang trong và ngoài nước suốt 10 năm qua. Vải Tân Phước cung cấp nguồn vải hot trend độc quyền tại Việt Nam, với chất lượng cao cấp, mẫu mã đa dạng.

Việc khai trương showroom mới nhằm khẳng định thêm vị thế của thương hiệu Vải Tân Phước trên thị trường và lan tỏa tinh thần thời trang cao cấp đến với mọi người.

Trong chương trình khai trương, ngoài các tiết mục biểu diễn văn nghệ, giao lưu thời trang hấp dẫn, Vải Tân Phước còn tổ chức bốc thăm trúng thưởng dành cho khách tham dự. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.

3-1700282187.jpg

Vải Tân Phước là lựa chọn quen thuộc của nhiều thương hiệu thời trang cao cấp

Phát biểu tại lễ khai trương, đại diện thương hiệu Vải Tân Phước nhấn mạnh: “Chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến khách hàng, đối tác là những công ty, nhà xưởng, chủ cửa hàng thời trang, nhà thiết kế... Giữa rất nhiều lựa chọn, chúng tôi vô cùng biết ơn vì các bạn đã tin tưởng lựa chọn Vải Tân Phước trong suốt hành trình vừa qua. Sau hơn 10 năm hoạt động vải Tân Phước rất vui và tự hào khi được giới thiệu đến mọi người đứa con tinh thần mới mà chúng tôi vô cùng tâm huyết. Từ hôm nay, hình ảnh Vải Tân Phước sẽ được nhiều người yêu thời trang biết đến hơn, tinh thần thời trang cao cấp được lan tỏa rộng khắp, góp phần nâng tầm thời trang Việt.

Huy Hùng (T/H).