TikToker đời đầu Đức Anh chơi lớn, dẫn fan đi gặp thần tượng

Admin
TikToker Đức Anh thu hút hàng chục triệu view với series "Dẫn fan đi gặp thần tượng".
TikToker đời đầu Đức Anh chơi lớn, dẫn fan đi gặp thần tượng - Ảnh 1.

TikToker chơi lớn dẫn fan đi gặp thần tượng

Mới đây, TikToker Đức Anh gây chú ý bởi đoạn clip giúp một bạn "fan cứng" 20 năm của nữ ca sĩ Mỹ Tâm được gặp gỡ thần tượng. Đoạn clip gây xúc động bởi biểu cảm vỡ òa của fan nữ này khi được Đức Anh giúp ước mơ được đến gần, bắt tay với thần tượng.

"Em theo dõi chị gần 20 năm nay, show nào của chị em cũng có mặt thế nhưng chưa từng đến gần hay được bắt tay với chị. Thế nhưng hôm nay em rất xúc động vì được gặp trực tiếp và còn được ôm chị" - Trích chia sẻ của fan nữ may mắn.

Series dẫn fan đi gặp thần tượng đã được Đức Anh thực hiện từ năm 2023, thu hút nhiều sự quan tâm lẫn yêu thích của cộng đồng mạng.

Được mệnh danh là "thánh ngoại giao" của showbiz, Đức Anh tận dụng thế mạnh của mình để thực hiện series giúp kết nối cho các fan cứng lâu năm và thần tượng.

Nam TikToker đã thành công trở thành cầu nối để người hâm mộ được gặp gỡ, tương tác trực tiếp với dàn sao nổi tiếng như Erik, AMEE,... Thậm chí, anh còn giúp một bạn fan nữ "Kết hôn cùng idol Đức Phúc".

TikToker đời đầu Đức Anh chơi lớn, dẫn fan đi gặp thần tượng - Ảnh 2.

Clip dẫn fan đi gặp thần tượng của TikToker Đức Anh thu hút triệu lượt xem

Bên cạnh những cảm xúc phấn khởi khi fan được gặp thần tượng, TikToker Đức Anh cũng chứng kiến được nhiều câu chuyện vô cùng cảm động. Điển hình như trong clip dẫn fan đi gặp Noo Phước Thịnh.

Khi Đức Anh vô tình nghe được câu chuyện giữa một bạn fan không may mắc hội chứng Down với bố về niềm yêu thích dành cho Noo Phước Thịnh, nam TikToker đã ngay lập tức đưa người này đến gặp riêng giọng ca "Giá như".

Khoảnh khắc Noo Phước Thịnh ôm và chụp hình cùng người hâm mộ đặc biệt của mình đã nhận về rất nhiều bình luận cảm động từ khán giả.

TikToker đời đầu Đức Anh chơi lớn, dẫn fan đi gặp thần tượng - Ảnh 3.

Noo Phước Thịnh cũng gởi lời cảm ơn Đức Anh

Chính Noo Phước Thịnh cũng chia sẻ: "Noo cũng cảm ơn Đức Anh vì đã kết nối, cho Noo một bất ngờ như vậy. Noo không nghĩ rằng mình sẽ được gặp một bạn fan đặc biệt như thế này".

Cách sáng tạo nội dung có "1-0-2" này giúp Đức Anh liên tục leo xu hướng TikTok. Loạt video của Đức Anh thu hút hàng triệu lượt xem, trong đó video dẫn fan gặp Amee của Đức Anh hiện đạt 17,5 triệu lượt xem trên TikTok.

Trước đó, Hot TikToker Đức Anh cũng từng "gây bão" cộng đồng mạng bởi series "đột nhập" nhà các nghệ sĩ nhờ vào thế mạnh quảng giao. Song, với series dẫn fan đi gặp thần tượng, mong muốn là được lan tỏa nhiều nhất.

Đức Anh hài hước thừa nhận, "mỗi clip Đức Anh đều chỉnh sửa, biên tập rất lâu. Vì khi mình xem lại, mình luôn thấy có điểm gì đó chưa tốt, cần thêm hay bớt chỗ này chỗ kia để content hay nhất có thể. Có thể mất thời gian một chút, nhưng những gì mình mang tới cho khán giả, người yêu quý mình phải là những điều chất lượng nhất".

TikToker đời đầu Đức Anh chơi lớn, dẫn fan đi gặp thần tượng - Ảnh 4.

TikToker Đức Anh đang lấn sân MC và diễn xuất

Ở độ tuổi 30, Đức Anh cũng tự hào cho biết "mình đã có được mọi điều mình muốn". Nam Hot TikToker không ngại chia sẻ, anh hiện tại vẫn đang ở nhà thuê. Song, nhờ "sống chết" với nghề sáng tạo nội dung, Đức Anh đã có thể chăm sóc, lo lắng chu toàn cho gia đình.

Hiện tại, kênh TikTok của Đức Anh đã có hơn 6,5 triệu lượt theo dõi và 76,8 triệu lượt thích, có giai đoạn tăng 2 triệu follower chỉ trong 1 tháng.

Những thành tựu trong công việc sáng tạo nội dung đối với Đức Anh vừa là một sự biết ơn, vừa là động lực để nam Hot TikToker tiếp tục hoàn thành các mục tiêu lớn hơn.

Đức Anh (tên thật là Phạm Đức Anh), là một trong những hot TikToker đời đầu. Sau 5 năm kể từ lúc bắt đầu công việc hot TikToker, Đức Anh vẫn nhận được sự quan tâm và yêu thích lớn từ khán giả.

Sự tâm huyết trong từng sản phẩm và các series nội dung "độc lạ", tận dụng tốt các "tài nguyên" vốn có đã giúp Đức Anh giữ được vị trí của một trong những Hot TikToker nổi tiếng nhất hiện nay.