Sữa non Gluca Gold – sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cực tốt cho người bệnh tiểu đường

Admin
Căn bệnh tiểu đường là một trong số các bệnh mà chế độ dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng vô cùng trong quá trình điều trị. Chính vì thế, người bệnh cần đề ra cho mình một khẩu phần ăn đặc biệt để có thể kiểm soát tốt lượng đường huyết hằng ngày. Và trong nhiều trường hợp, khi người bệnh khó khăn trong việc điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý thì sữa bột chính là lựa chọn dinh dưỡng hoàn hảo giúp cung cấp đầy đủ năng lượng đồng thời giúp nhanh chóng phục hồi thể trạng.

Người bệnh tiểu đường nên ăn gì hằng ngày?

Thực phẩm thuộc nhóm đường bột: Những thực phẩm trong nhóm này sẽ cung cấp chủ yếu năng lượng cho bệnh nhân tiểu đường. Tuy nhiên, người bệnh chỉ được khuyến cáo ăn các thực phẩm chứa tinh bột vừa đủ như: gạo lứt, khoai lang, cơm, xôi,.. tùy vào nhu cầu năng lượng. Nhưng bạn nên hạn chế các loại củ nhiều tinh bột như khoai sắn, bánh gạo hay bánh mì.

111-1665730375.jpg

Thực phẩm giàu vitamin và đạm: Nhóm này sẽ bao gồm thịt, cá, trứng, sữa,.. nó cung cấp rất nhiều chất đạm, sắt cũng như vitamin cho cơ thể người bệnh. Và những chất này thực sự cần thiết cho người bệnh tiểu đường. Bạn cũng không cần kiêng khem quá mức những thực phẩm này nếu có cân nặng bình thường.

Nhưng đối với người bệnh thừa cân hoặc béo phì thì rất cần chú ý khi chọn thực phẩm, chỉ nên ưu tiên sử dụng thịt nạc. Tốt nhất nên chọn nguồn đạm từ thực vật, vừa tốt cho sức khỏe và cân nặng tiêu biểu như sữa đậu nành, đỗ, đậu, đậu phụ,..

Thực phẩm giàu chất xơ cùng chất chống oxy hóa: Chế độ ăn của bệnh nhân tiểu đường cũng không thể nào thiếu các thực phẩm giàu chất xơ và các chất chống oxy hóa như hoa quả hay rau xanh,.. Những sản phẩm này không chỉ cung cấp năng lượng mà còn giúp kiểm soát đường huyết cực tốt, từ đó giúp tránh được tình trạng đường trong máu tăng đột ngột sau khi ăn.

Những loại rau củ này chỉ nên luộc hoặc hấp, ngoài ra với nguồn rau quả sạch thì người bệnh tiểu đường còn có thể ăn sống.

picture1-1665730421.jpg

Thực phẩm cung cấp chất béo: Theo nghiên cứu dành riêng cho bệnh nhân tiểu đường thì tỉ lệ chất béo khuyến cáo trong khẩu phần ăn mỗi ngày chiếm khoảng 25% tổng năng lượng nạp vào cơ thể. Và để có thể ổn định lượng đường huyết, đồng thời ngăn ngừa những biến chứng thì bệnh nhân nên hạn chế ăn những acid béo bão hòa. Thay vào đó chỉ nên lựa chọn các nguồn dầu thực vật.

Việc cung cấp chất béo hàng ngày vừa đủ còn giúp cơ thể người bệnh hấp thu tốt những vitamin tan trong dầu. Và các thực phẩm trong nhóm này sẽ là dầu đậu nành, dầu ô liu,.. Tốt nhất bạn nên hạn chế sử dụng mỡ động vật để chế biến thức ăn, và tuyệt đối tránh sử dụng các loại nội tạng động vật hay thức ăn chế biến sẵn.

Sữa non Gluca Gold – sản phẩm dinh dưỡng số 1 cho người bệnh tiểu đường được tin dùng hiện nay

Có vẻ như để xây dựng cho riêng mình một chế độ dinh dưỡng phù hợp và đảm bảo đủ những thực phẩm kể trên là điều không hề đơn giản. Vậy liệu có giải pháp nào đơn giản hơn cho người bệnh để có thể thoải mái hơn trong việc ăn uống mỗi ngày?

picture2-1665730084.jpg

Thời gian gần đây, rất nhiều bệnh nhân tiểu đường đang review rầm rộ về sản phẩm sữa non Gluca Gold. Không chỉ có giá thành hợp lý mà sản phẩm còn đạt tiêu chuẩn GMP cũng như trải qua các công đoạn kiểm định nghiêm ngặt bởi Cục An toàn Thực Phẩm của Bộ Y Tế. Và hiện nay Gluca Gold đang được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Dưỡng Sinh Phúc An Khang. Và Công Ty Cổ Phần Thương Mại Quốc Tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng chính là đơn vị sản xuất trực tiếp.

Thành phần có trong sản phẩm vô cùng chất lượng và bổ ích dành cho bệnh nhân tiểu đường. Tiêu biểu phải kể đến như: sữa bột gầy, đường Isomalt, whey protein, chất xơ, sữa non,.. Cùng với đó là hỗn hợp khoáng chất từ Canxi cho đến Magie phosphat, Natri Clorid, Kali, Sắt, Kẽm,.. Và không thể bỏ qua các vitamin vô cùng cần thiết như A, D3, B5, B6, B12, K2,.. Ngoài ra còn có cả chiết xuất vỏ thông biển Pháp, dây thìa canh, nhân sâm,..

Sự ra đời của sản phẩm chính nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của các nhà khoa học cùng các chuyên gia. Và Gluca Gold đã vượt qua được mọi tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Hoa Kỳ để mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đó không chỉ là những tác dụng hoàn hảo: từ việc ổn định chỉ số đường huyết mà còn hỗ trợ phục hồi tuyến tụy, từ đó ngăn ngừa những biến chứng của bệnh tiểu đường.

Và Gluca Gold còn giúp bổ sung rất nhiều vitamin cùng khoáng chất giúp cho cơ thể người bệnh luôn khỏe mạnh. Sữa non giúp bổ sung chất xơ hòa tan và cải thiện hệ tiêu hóa cho bệnh nhân tiểu đường. Từ đó người bệnh sẽ được nâng cao sức đề kháng tuyệt vời.

Sữa tiểu đường Gluca Gold đam bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng

picture3-1665730490.jpg
Gluca Gold đã được bộ Y Tế cấp phép

Gluca Gold đã được được bộ Y Tế cấp phép vệ sinh an toàn thực phẩm, được các nhà khoa học học và chuyên gia dinh dưỡng Hoa Kỳ khuyên dùng, đạt chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng FDA lành tính cho người tiêu dùng.

Hotline liên hệ đặt mua tại 0338.058.952 hoặc truy cập vào trang website: www.glucagold.com hoặc tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại trang Fanpage: https://www.facebook.com/suatieuduongglucagold

Hồng Nhung (T/H).