Sắp ra mắt Campus Tri thức số đầu tiên của Việt Nam

Kỳ Văn
Mạng lưới Tri thức số MetaMinds sẽ cho ra mắt Metaminds Campus - Campus Tri thức số đầu tiên của Việt Nam vào năm học 2022-2023 tới đây.

Khởi nguồn trong bối cảnh đại dịch, khi nhu cầu học tập trải nghiệm online trở thành xu hướng tất yếu, MetaMinds Campus hứa hẹn trở thành Campus tri thức số học tập chất lượng, cung cấp những chương trình kiến thức có chiều sâu, phối hợp với các trường đại học và tổ chức giáo dục uy tín truyền tải những chủ đề kiến thức và kỹ năng cần thiết cho sinh viên, trên một môi trường học tập số thú vị và khoa học.

Sẽ ra mắt Campus Tri thức số đầu tiên của Việt Nam
Hợp tác giữa các đơn vị phát triển MetaMinds Campus tại Việt Nam. (Nguồn: BTC)

Trên nền tảng kiến thức số MetaMinds Campus có những giảng đường số với nhiều môn học và chủ đề tri thức khác nhau như Quản trị, Marketing, Kinh doanh, Lịch sử, Giáo dục, Tài chính, Công nghệ, các kỹ năng mềm, các talk show….

Song hành cùng các môn học truyền thống ở trường đại học, các bạn sinh viên có thể truy cập MetaMinds Campus để bổ trợ, phát triển kiến thức và kỹ năng của mình

Nằm trong các chuỗi hoạt động chuẩn bị cho việc ra mắt của MetaMinds Campus, mới đây, MetaMinds đã ký kết ghi nhớ hợp tác với Alpha Books, Công ty đào tạo Kennet Nhật Bản, Công ty Cổ phần Sách Omega Việt Nam, Thương hiệu Xuất bản Sách và Tri thức Y học MedInsights, Trạm Đọc, nhằm phát triển hệ sinh thái tri thức số tại thị trường Việt Nam, cung cấp những kiến thức chất lượng dạng online số hóa trên nền tảng MetaMinds Campus.

Bà Phương Bích Ngọc – CEO Mạng lưới Trí thức số MetaMinds đã chia sẻ: "MetaMinds Campus tiên phong đem tri thức học thuật từ các trường đại học, tổ chức giáo dục chất lượng, kiến thức, kỹ năng từ các chuyên gia và diễn giả hàng đầu đến các cộng đồng, đặc biệt là những cộng đồng vùng sâu, vùng xa, những cộng đồng khó khăn, yếu thế của xã hội”.

Trong thời gian tới, bên cạnh sự cộng tác của liên minh các tổ chức tri thức, giáo dục và xuất bản, Mạng lưới Tri thức số MetaMinds sẽ tiếp tục hợp tác với các trường đại học hàng đầu Việt Nam đưa những nội dung kiến thức đào tạo thiết yếu tới sinh viên lên không gian tri thức số MetaMinds Campus.

Đồng thời, Mạng lưới Trí thức số MetaMinds vẫn tiếp tục phát triển các kênh thông tin lan tỏa kiến thức vì cộng đồng như Midnight Talks, Med Talks và Mind Talks.