Sacombank: Tin ông Dương Công Minh bị cấm xuất cảnh là bịa đặt

Kinh tế và Đời sống
Từ văn bản mới phát đi, Ngân hàng Sacombank khẳng định những thông tin đăng trên Facebook "THANG DANG" cho rằng Chủ tịch Dương Công Minh bị cấm xuất cảnh là hoàn toàn bịa đặt.

Bộ Thông tin và Truyền thông, các cơ quan báo chí về việc trang Facebook có tên "Thang Dang" đã nhiều lần đăng thông tin bịa đặt và vu khống lãnh đạo Sacombank.

Trong văn bản, Ngân hàng Sacombank khẳng định thông tin này là hoàn toàn bịa đặt, vu khống để bôi xấu lãnh đạo Sacombank và đề nghị các cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, trong ngày 01/4, trên trang Facebook mang tên "Thang Dang" đăng tin ông Dương Công Minh - chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) - bị cấm xuất cảnh vì tham gia rửa tiền cho bà Trương Mỹ Lan - chủ tịch HĐQT Công ty Vạn Thịnh Phát - và một số thông tin khác.

Văn bản của Sacombank khẳng định facebook THANG DANG đăng thông tin bịa đặt
Văn bản của Sacombank khẳng định facebook "THANG DANG" đăng thông tin bịa đặt

Trong văn bản phát đi, Ngân hàng Sacombank cũng cho hay Facebook mang tên "Thang Dang" đã nhiều lần đăng tin bịa đặt và vu khống lãnh đạo Sacombank.

Được biết, Facebook Thắng Đặng chính là ông Đặng Tất Thắng, người từng làm lãnh đạo cấp cao tại Tập đoàn FLC và CTCP Hàng không Tre Việt (Bamboo Airways). Tuy nhiên, ông Thắng đã lần lượt rời FLC và Bamboo Airways sau khi phía ông Dương Công Minh tiếp quản hãng hàng không này.

Trước đó, ông Thắng cũng đã bị xử phạt vi phạm hành chính cùng với hành vi xúc phạm, bôi nhọ danh dự ông Dương Công Minh trên mạng xã hội.