Rộ tin Chi Pu sẽ tổ chức concert tại Trung Quốc: Thực hư ra sao?

Admin
Thông tin Chi Pu sẽ tổ chức concert tại Trung Quốc khiến dân mạng xôn xao!

Trên nền tảng TikTok, mới đây cộng đồng mạng đã lan truyền đoạn clip được cắt ra từ một buổi livestream trực tiếp giữa Chi Pu và fan hâm mộ. Trong buổi trò chuyện, nữ ca sĩ đã tiết lộ một số thông tin thú vị khiến người hâm mộ không khỏi tò mò.

Đáng chú ý, trong đoạn clip, Chi Pu tiết lộ về việc mình đang ấp ủ tổ chức một concert hoặc fanmeeting tại Trung Quốc khiến không ít người xôn xao. Cụ thể, nữ ca sĩ gốc Hà thành chia sẻ: "Tôi rất mong muốn có concert hoặc fanmeeting ở Trung Quốc. Tôi mong sẽ thực hiện được trong cuối năm nay hoặc đầu năm sau".

Tuy nhiên, đây vẫn đang là những dự định, thế nên nữ ca sĩ chưa thể xác nhận chắc chắn. Dù vẫn đang ấp ủ, nhưng người hâm mộ vẫn rất hi vọng dự định này của Chi Pu sẽ sớm trở thành hiện thực, đánh dấu một sự kiện đặc biệt mà nữ ca sĩ dành tặng cho các fan tại Trung Quốc.

Rộ tin Chi Pu sẽ tổ chức concert tại Trung Quốc: Thực hư ra sao? Ảnh 1

Sau khi chặng hành trình Đạp gió 2023 kết thúc, sức hút của Chi Pu dường như chẳng hề có dấu hiệu giảm nhiệt, trái lại nữ ca sĩ vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu mến từ người hâm mộ ở đất nước tỷ dân. Tận dụng điều đó, nữ ca sĩ gốc Hà thành thời gian gần đây cũng tích cực hoạt động, tham gia show tại Trung Quốc để tăng độ nhận diện cá nhân.

Rộ tin Chi Pu sẽ tổ chức concert tại Trung Quốc: Thực hư ra sao? Ảnh 2

Cách đây không lâu, Chi Pu từng có chia sẻ trên Weibo cá nhân:"Thời gian sắp tới, Chi sẽ hoạt động song song ở cả 2 thị trường Trung Quốc và Việt Nam. Nếu có dự án phù hợp, Chi sẽ sắp xếp thời gian để tham gia. Chi vẫn sẽ tập trung vào các lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh, kinh doanh và chương trình thực tế…

Cảm ơn tất cả tình cảm của khán giả dành cho Chi trong suốt thời gian tham gia Đạp Gió 2023, đó là quãng thời gian tuyệt đẹp trong sự nghiệp của Chi. Rất mong mọi người sẽ luôn đồng hành và ủng hộ Chi trong những dự án sắp tới”.

Rộ tin Chi Pu sẽ tổ chức concert tại Trung Quốc: Thực hư ra sao? Ảnh 3