Phương Mỹ Chi được Hoa hậu nổi tiếng ôm hôn liên tục trong hậu trường

Admin
Hóa ra nàng hậu này cũng là fan cứng của Phương Mỹ Chi.

Mới đây, Phương Mỹ Chi và Hoa hậu Mai Phương bất ngờ có dịp hội ngộ cùng nhau tại hậu trường một chương trình. Ngay khi chạm mặt, cả hai đã không giữ được bình tĩnh mà liên tục hú hét, nhảy múa vì quá hào hứng.

Không những vậy, Hoa hậu Mai Phương còn thể hiện tình yêu đặc biệt với Phương Mỹ Chi khi liên tục ôm hôn nữ ca sĩ. Có thể thấy được rằng Hoa hậu Mai Phương cũng là một người rất yêu thích giọng hát của Phương Mỹ Chi.

Phương Mỹ Chi được Hoa hậu nổi tiếng ôm hôn liên tục trong hậu trường Ảnh 1

Chưa dừng lại ở đó, Phương Mỹ Chi còn rủ rê Mai Phương nhảy nhót ca khúc Vũ trụ có anh - Sản phẩm âm nhạc mới ra mắt gần đây của "chị bảy". Màn kết hợp ngẫu hứng của cả hai đã khiến dân mạng vô cùng thích thú, liên tục để lại những bình luận khen ngợi độ dễ thương của hai cô nàng.

Phương Mỹ Chi được Hoa hậu nổi tiếng ôm hôn liên tục trong hậu trường Ảnh 2

Vũ Trụ Có Anh là một màu sắc khác biệt trong sự nghiệp của Phương Mỹ Chi. Ca khúc là sự giao thoa giữa văn hóa phương Tây và phương Đông, vừa mang hơi thở truyền thống đan xen hiện đại. Vũ Trụ Có Anh thuộc thể loại disco pha với yếu tố âm nhạc được lấy cảm hứng từ hoạt hình Disney, kết hợp với âm hưởng ca trù - một loại hình nghệ thuật độc đáo trong kho tàng âm nhạc truyền thống Việt Nam được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể.

Phương Mỹ Chi được Hoa hậu nổi tiếng ôm hôn liên tục trong hậu trường Ảnh 3Phương Mỹ Chi được Hoa hậu nổi tiếng ôm hôn liên tục trong hậu trường Ảnh 3

“Ban đầu Chi và các bạn thực tập sinh DTAP nhận được đề bài làm dòng nhạc disco và tạo ra không gian âm nhạc mang không gian thần tiên từ các bộ phim Disney. Vì cùng là Gen Z nên Chi và các bạn khá ăn ý với nhau trong quá trình làm việc. Yếu tố dân gian ca trù trong ca khúc là chủ ý của Chi vì bản thân mình luôn muốn lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống đến khán giả, đặc biệt là thế hệ Gen Z” - Phương Mỹ Chi chia sẻ.

Phương Mỹ Chi được Hoa hậu nổi tiếng ôm hôn liên tục trong hậu trường Ảnh 4Phương Mỹ Chi được Hoa hậu nổi tiếng ôm hôn liên tục trong hậu trường Ảnh 4