Phương Mỹ Chi đi hát đám cưới, từ chối hát ca khúc triệu view vì một lý do: 10 điểm tinh tế!

Admin
Chia sẻ của Phương Mỹ Chi nhận được sự đồng tình từ quan khách có mặt trong buổi tiệc!

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh của Phương Mỹ Chi khi xuất hiện biểu diễn tại một đám cưới của đồng nghiệp. Bên cạnh việc tham dự "ngày vui" của nam nghệ sĩ này, Phương Mỹ Chi cũng mang đến một tiết mục văn nghệ để giúp không khí của buổi tiệc thêm phần náo nhiệt.

Trên sân khấu, Phương Mỹ Chi xuất hiện với chiếc đầm nền nã, ngọt ngào. Nhiều người cũng hy vọng nữ ca sĩ sẽ mang đến một ca khúc nào đó thật sôi động để mọi người có thể quẩy cùng với nhau, và Vũ trụ có anh là bài hát có giai điệu rất phù hợp để biểu diễn trong những bữa tiệc tùng như thế này.

Tuy nhiên, Phương Mỹ Chi đã cho biết rằng mình không thể hát ca khúc Vũ trụ có anh trong lễ cưới được, bởi trong phần lời của bài hát này có chứa một câu được cho là khá "kiêng kỵ" để hát trong ngày cưới đó chính là: "có anh em buồn....". Phương Mỹ Chi nói: "Em không muốn chị buồn nên là em sẽ gửi đến một bài khác, ca khúc Biển tình ạ".

Phương Mỹ Chi đi hát đám cưới, từ chối hát ca khúc triệu view vì một lý do: 10 điểm tinh tế! Ảnh 1
Thông qua chia sẻ của Phương Mỹ Chi, có thể thấy nữ ca sĩ rất tinh tế khi phát hiện ra trong phần lời của ca khúc này có một số câu hát không phù hợp để biểu diễn trong những sự kiện trọng đại, chính vì thế Phương Mỹ Chi đã "bù đắp" cho quan khách có mặt tại đám cưới ca khúc quen thuộc là Biển tình, màn trình diễn của giọng ca 20 tuổi nhận được sự hưởng ứng rất nồng nhiệt.
Phương Mỹ Chi đi hát đám cưới, từ chối hát ca khúc triệu view vì một lý do: 10 điểm tinh tế! Ảnh 2
Vũ trụ có anh chính là sản phẩm đánh dấu sự thay đổi về dòng nhạc lẫn hình ảnh của Phương Mỹ Chi từ "cô bé dân ca" chuyên trị những thể loại trữ tình, Bolero để "lột xác" trở thành một nữ ca sĩ năng động với dòng nhạc hiện đại, tiệm cận với khán giả đại chúng.

Ca khúc chính là sự giao thoa giữa văn hóa phương Tây và phương Đông, vừa mang hơi thở truyền thống đan xen hiện đại. Vũ Trụ Có Anh thuộc thể loại disco pha với yếu tố âm nhạc được lấy cảm hứng từ hoạt hình Disney, kết hợp với âm hưởng ca trù - một loại hình nghệ thuật độc đáo trong kho tàng âm nhạc truyền thống Việt Nam được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể.

Phương Mỹ Chi được Hoa hậu nổi tiếng ôm hôn liên tục trong hậu trường Ảnh 3