Nhân viên xe buýt dọa cắt cổ khách

Admin
Người đàn ông tự xưng là thanh tra xe buýt trên tuyến Lương Tài - Bắc Ninh đã chửi bới và đe dọa cắt cổ hành khách sau khi xảy ra mâu thuẫn.

Trao đổi với Zing sáng 28/8, ông Lê Ngọc Tuyển, Giám đốc Sở GTVT tỉnh Bắc Ninh, cho biết đơn vị vừa có công văn chỉ đạo xử lý trường hợp nhân viên xe buýt chửi bới, dọa cắt cổ hành khách.

“Qua xác minh, người có hành vi không đúng mực trên là thanh tra nội bộ của Công ty xe buýt Mạnh Hào. Vấn đề này công ty sẽ xử lý và có báo cáo cụ thể với chúng tôi”, ông Tuyển nói.

Về phía Công ty xe buýt Mạnh Hào, đại diện đơn vị này xác nhận sự việc và cho hay trong cuộc họp sáng 28/8 đã ra quyết định sa thải nhân viên trên. Người này được xác định là Phạm Bá T. (34 tuổi), công tác tại công ty chưa lâu.

Doa cat co hanh khach anh 1

Người đàn ông áo trắng tự xưng là cán bộ thanh tra xe buýt cãi vã với hành khách. Ảnh: Cắt từ clip.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn 6 phút ghi lại cảnh một người đàn ông tự xưng là cán bộ thanh tra xe buýt cãi vã với một hành khách trên xe. Sau khi yêu cầu hành khách xuống xe để giải quyết mâu thuẫn không được, người này liên tiếp chửi bới và còn dọa cắt cổ vị khách.

Khi bị hành khách khác phản ứng, người này lớn tiếng khẳng định: “Tao được quyền kiểm tra, giám sát chúng mày trên xe này đấy”.

Theo tài khoản đăng tải đoạn clip, sự việc xảy ra vào sáng 26/8 trên xe buýt tuyến Lương Tài - Bắc Ninh. "Tuyến buýt này khá dài, gặp những trường hợp như vậy khiến chúng tôi sợ hãi vì không biết sau này sẽ bị trả thù ở đoạn nào", người này thông tin thêm.