Ngọc Trinh trang hoàng biệt thự 2 triệu đô để đón giáng sinh

Admin
Ngôi biệt thự sang trọng giá khoảng 2 triệu USD, rộng 800m2 của Ngọc Trinh được trang trí bởi cây thông, hộp quà... trong dịp giáng sinh.

Ngôi biệt thự sang trọng giá khoảng 2 triệu USD, rộng 800m2 của Ngọc Trinh được trang trí bởi cây thông, hộp quà... trong dịp giáng sinh.

Ngọc Trinh dọn về sống tại biệt thự rộng hơn 800m2 trị giá 2 triệu đô tại Quận 9, TPHCM cách đây chưa đầy một năm.

Được biết, giá trị ban đầu của căn biệt thư này 25 tỉ. Tuy nhiên, Ngọc Trinh đã đầu tư thêm nội thất nhập từ nước ngoài về nên đã ngốn thêm gần 1 triệu USD. Chính vì thế, ước tính tổng giá trị của biệt thự này của cô có giá khoảng 2 triệu USD.

Với cách thiết kế thông minh, biệt thự của người đẹp có không gian mở, tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên.

Cận cảnh ngôi biệt thự sang trọng giá 50 tỉ đồng, rộng 800m2 của Ngọc Trinh Ngọc Trinh vừa mới dọn về sống tại biệt thự rộng hơn 800m2 trị giá 50 tỉ đồng tại Quận 9.Cận cảnh ngôi biệt thự sang trọng giá 50 tỉ đồng, rộng 800m2 của Ngọc Trinh.
Được biết giá trị ban đầu của căn biệt thư này 25 tỉ. Tuy nhiên, Ngọc Trinh đã đầu tư thêm nội thất nhập từ nước ngoài về nên đã ngốn hơn 1 triệu USD. Chính vì thế, ước tính tổng giá trị của biệt thự này của “Nữ hoàng nội y” có giá gần 50 tỉ đồng.Được biết, vào dịp giáng sinh cô đã sắp xếp lại nội thất trong biệt thự.
Với cách thiết kế thông minh, biệt thự của người đẹp có không gian mở, tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên. Bên trong khu biệt thự, người đẹp còn tỉ mỉ bài trí khu trưng bày túi xách, giày dép, quần áo.Bên trong khu biệt thự, người đẹp còn tỉ mỉ bài trí khu trưng bày túi xách, giày dép, quần áo.
Cuối tháng 11 nhưng khắp nơi đã bắt đầu trang hoàng nhà cửa, phố xá để đón Giáng sinh - mùa lễ hội được mong chờ nhất năm. Ngọc Trinh cũng đã bắt đầu cho trang trí căn biệt thự của mình để hoà vào không khí Noel, tất nhiên là theo một phong cách rất Ngọc Trinh.Mới đây, Ngọc Trinh đã bắt đầu cho trang trí căn biệt thự của mình để hoà vào không khí Noel.
Mới đây, Ngoc Trinh đã chia sẻ loạt story ghi lại khung cảnh tầng 1 của căn biệt thự được “lên đồ” đón Giáng sinh. Dù chưa hoàn thiện 100% nhưng với những chi tiết đã được dựng lên, người xem đã hình dung được độ lộng lẫy, hoành tráng rồi.Người đẹp sử dụng tông vàng thay vì tông trắng, đỏ thường thấy trong dịp lễ giáng sinh để trang trí cho tổ ấm.
Theo đó, Ngọc Trinh lựa chọn tone vàng cho Noel năm nay thay vì đỏ hay trắng như thông thường. Vì thế căn phòng như vừa được “dát vàng” đón lễ hội.Căn biệt thự được phủ vàng bởi các cây thông Noel, hộp quà và nhiều vật trang trí khác.
Căn biệt thự 40 tỷ của Ngọc Trinh “lên đồ” đón Giáng sinh: Choáng ngợp như cung điện, mọi thứ đều “dát vàng” - Ảnh 4.Theo Ngọc Trinh tiết lộ để trang hoàng nhà cửa, cô đã nhờ 5 người phụ giúp.
Điểm nhấn của căn phòng phải kể đến chùm đèn trần treo siêu cầu kỳ được ghép từ những thanh gỗ, bóng đèn… Tiếp đó là bàn ăn được trang trí theo kiểu châu Âu với lá kim, quả thông, bát đũa quý tộc…Điểm nhấn của căn phòng phải kể đến chùm đèn cầu kỳ được ghép từ những thanh gỗ, bóng đèn…
Căn biệt thự 40 tỷ của Ngọc Trinh “lên đồ” đón Giáng sinh: Choáng ngợp như cung điện, mọi thứ đều “dát vàng” - Ảnh 8.Người đẹp đã kì công mua các vật dụng trong suốt hơn một tháng.
Cây thông Noel được dựng từ những thanh gỗ, “tán cây” được ghép từ các vật dụng trang trí và đèn lấp lánh, tất nhiên chúng đều có màu vàng.Cây thông Noel được dựng từ những thanh gỗ, “tán cây” được ghép từ các vật dụng trang trí và đèn lấp lánh.
Ngọc Trinh từng chia sẻ, chiếc bàn dài này rất ít được sử dụng vì chưa có sự kiện phù hợp. Hy vọng trong lễ Giáng sinh, nhà Ngọc Trinh sẽ tổ chức tiệc Âu trên chiếc bàn lộng lẫy nàyNgọc Trinh cho biết chiếc bàn tiệc dài này rất ít được sử dụng vì chưa có sự kiện phù hợp.Cô hi vọng lễ giáng sinh, sẽ cùng các đồng nghiệp thưởng thức món Âu tại đây.
Hơn 5 người bắt tay vào trang trí từng tiểu tiết để toàn cảnh lộng lẫy nhất. Căn biệt thự 40 tỷ của Ngọc Trinh “lên đồ” đón Giáng sinh: Choáng ngợp như cung điện, mọi thứ đều “dát vàng” - Ảnh 10.Bàn ăn được trang trí theo kiểu châu Âu với lá kim, quả thông, bát đũa theo phong cách hoàng gia.
Dù mới hé lộ sương sương qua story Instagram, dân tình cũng đã có thể hình dung ra khung cảnh căn biệt thự 40 tỷ của Ngọc Trinh sẽ choáng ngợp như thế nào rồi. Giáng sinh này nhà chị sáng nhất Sài Gòn luôn!. Ảnh: NSCCCô là người đẹp khá chịu chi trong việc trang trí giáng sinh. Ảnh: NSCC