Mẹ Hoa hậu Mai Phương lên tiếng về ồn ào con gái bị đồn yêu đại gia: 'Cây ngay không sợ chết đứng'

Kỳ Văn
Mẹ Hoa hậu Mai Phương không sợ con gái vướng thị phi khi nổi tiếng.

Sau khi chung kết Miss World Vietnam 2022 khép lại, mọi thông tin liên quan tân Hoa hậu Mai Phương đều nhận được nhiều sự quan tâm. Đặc biệt, Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương bất ngờ bị đào nghi vấn hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên doanh nhân Đức Huy.

Mẹ Hoa hậu Mai Phương lên tiếng về ồn ào con gái bị đồn yêu đại gia: 'Cây ngay không sợ chết đứng' Ảnh 1Mẹ Hoa hậu Mai Phương lên tiếng về ồn ào con gái bị đồn yêu đại gia: 'Cây ngay không sợ chết đứng' Ảnh 1

Cụ thể, vào tháng 10/2021, Đức Huy gây xôn xao khi đăng ảnh con trai Bo bên cô giáo, và đó chính là tân Miss World Vietnam 2022. Trước ồn ào này, mẹ của Mai Phương cho biết lúc đó bà không đọc tin tức, nhưng con gái nhắn tin và hỏi bà: "Con đang có scandal này trên mạng, mẹ có tin đó là sự thật không? Tôi đọc và biết ngay con không như vậy. Tôi nói mẹ không tin, nhưng nếu con lỡ mang tai tiếng về việc này thì theo mẹ con cứ im lặng.

Tôi tin mọi việc sẽ được sáng tỏ, cây ngay sẽ không sợ chết đứng. Khi con gặp thị phi, tôi không lo lắng. Tôi luôn dặn con đừng làm điều gì mình không muốn, quá sức và giới hạn của bản thân". Bà Mai không sợ con gái vướng thị phi khi nổi tiếng: "Gia đình tôi không giàu, nhưng giữ lễ giáo nên các con được giáo dục tử bé, nếp sống ăn vào máu".

Mẹ Hoa hậu Mai Phương lên tiếng về ồn ào con gái bị đồn yêu đại gia: 'Cây ngay không sợ chết đứng' Ảnh 2Mẹ Hoa hậu Mai Phương lên tiếng về ồn ào con gái bị đồn yêu đại gia: 'Cây ngay không sợ chết đứng' Ảnh 2

Ngay sau đó, người đẹp Mai Phương cũng đã chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò doanh nhân Đức Huy cũng chính là chồng cũ của ca sĩ Lệ Quyên. Mai Phương lý giải, khoảnh khắc cô chụp cùng con trai của doanh nhân Đức Huy chỉ là bức ảnh kỉ niệm với học trò.

Tân Miss World Vietnam 2022 chia sẻ: "Phương lên tiếng về sự việc lần này qua sự cố mà thông tin truyền thông đã vô tình gây hiểu lầm cho gia đình, người thân và những người yêu mến Phương những ngày qua. Trong suốt thời gian giãn cách, Phương đã may mắn có cơ hội tham gia bếp ăn từ thiện cùng các tiền bối nghệ sĩ và doanh nhân để chuẩn bị những suất ăn cho lực lượng tuyến đầu chống dịch. Cũng tại bếp, Mai Phương có cơ hội làm việc cùng anh Đức Huy và tình cờ anh Huy cũng đang tìm 1 gia sư có kỹ năng tiếng Anh để dạy kèm cho con trai của anh.

Mẹ Hoa hậu Mai Phương lên tiếng về ồn ào con gái bị đồn yêu đại gia: 'Cây ngay không sợ chết đứng' Ảnh 3Mẹ Hoa hậu Mai Phương lên tiếng về ồn ào con gái bị đồn yêu đại gia: 'Cây ngay không sợ chết đứng' Ảnh 3

Trước đây, mình cũng đã rất nhiều lần chia sẻ với các anh chị báo chí rằng ngoài việc đi học thì Phương dạy kèm tiếng Anh để có thêm nguồn thu nhập và đây cũng là công việc mà mình vô cùng trân quý. Phương không nghĩ chỉ vì một tấm hình kỉ niệm cùng cậu học trò nhỏ thật dễ thương lại bị truyền thông gây hiểu lầm cho Phương và gia đình anh Đức Huy, chuyện này ảnh hưởng đến bản thân Phương và gia đình rất nhiều.

Mẹ Hoa hậu Mai Phương lên tiếng về ồn ào con gái bị đồn yêu đại gia: 'Cây ngay không sợ chết đứng' Ảnh 4Mẹ Hoa hậu Mai Phương lên tiếng về ồn ào con gái bị đồn yêu đại gia: 'Cây ngay không sợ chết đứng' Ảnh 4

Mai Phương với anh Đức Huy chỉ đơn thuần là mối quan hệ giữa công việc-công việc, không phải chuyện yêu đương như đồn đoán. Hiện nay Phương tập trung toàn bộ tâm sức cho sự nghiệp, học vấn và trau dồi bản thân. Mai Phương hoàn toàn độc thân và cảm thấy vui vì điều đó".