Hoài Lâm tiếp tục lộ diện với chiếc 'bụng bia' tại quê nhà, dân mạng bất ngờ phong luôn danh hiệu mới

Admin
Hình ảnh mới của Hoài Lâm tại quê nhà nhận được nhiều sự quan tâm từ dân mạng!

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại những hình ảnh rất đời của Hoài Lâm tại cuộc sống ở quê nhà. Nam ca sĩ xuất hiện với chiếc áo sơ mi cùng quần cọc đơn giản, toát lên sự chân chất của 1 người đàn ông.

Tuy nhiên, diện chiếc áo sơ mi rộng, Hoài Lâm khiến nhiều người "choáng" trước chiếc "bụng bia" to tướng lấp lo đằng sau lớp áo mỏng manh. Dường như Hoài Lâm lại tiếp tục "phát tướng" sau khoảng thời gian không đi hát, ngoại hình của nam ca sĩ tiếp tục là đề tài được cư dân mạng mang ra bàn tán xôn xao.

Hoài Lâm tiếp tục lộ diện với chiếc 'bụng bia' tại quê nhà, dân mạng bất ngờ phong luôn danh hiệu mới Ảnh 1

Mặc dù ngoại hình vẫn chưa có dấu hiệu xuống cân quá rõ rệt, thế nhưng điều mà người hâm mộ đặc biệt quan tâm chính là giọng hát của nam ca sĩ. Trong một buổi đám tiệc của gia đình, Hoài Lâm đã trổ tài góp vui cho mọi người bằng ca khúc Hoa nở không màu - bản hit lớn trong sự nghiệp của mình.

Đáng nói, không cần âm thanh quá xịn sò, Hoài Lâm khiến nhiều người phải trầm trồ khi chỉ độc diễn với micro cùng chiếc loa kẹo kéo. Giọng hát của nam ca sĩ một lần nữa khiến nhiều người phải "ngả mũ" thán phục khi hát live xuất sắc không khác gì thu âm. Kĩ năng kéo mic thượng thừa cùng độ chuẩn xác trong từng câu hát cao, nốt trầm được nam ca sĩ thể hiện vô cùng mượt mà ai nấy cũng đều "nổi da gà".

Hoài Lâm tiếp tục lộ diện với chiếc 'bụng bia' tại quê nhà, dân mạng bất ngờ phong luôn danh hiệu mới Ảnh 2

Bên dưới đoạn clip được chia sẻ, khoảnh khắc Hoài Lâm vu vơ hát hò tại đám tiệc ở quê nhà đã nhận về lượng tương tác cao từ cư dân mạng. Đồng thời, nhiều ý kiến cũng cho rằng, sở hữu 1 giọng hát đẹp và nội lực như Hoài Lâm nhưng cứ mãi không chịu nhận show đi hát mà chủ yếu chỉ khoe giọng dành tặng cho người thân, bạn bè một cách miễn phí, nên nam ca sĩ có lẽ chính là nam ca sĩ "an nhàn" bậc nhất Vpop rồi!

Hoài Lâm tiếp tục lộ diện với chiếc 'bụng bia' tại quê nhà, dân mạng bất ngờ phong luôn danh hiệu mới Ảnh 3Hoài Lâm tiếp tục lộ diện với chiếc 'bụng bia' tại quê nhà, dân mạng bất ngờ phong luôn danh hiệu mới Ảnh 3

Hoài Lâm tiếp tục lộ diện với chiếc 'bụng bia' tại quê nhà, dân mạng bất ngờ phong luôn danh hiệu mới Ảnh 4Hoài Lâm tiếp tục lộ diện với chiếc 'bụng bia' tại quê nhà, dân mạng bất ngờ phong luôn danh hiệu mới Ảnh 4

Cách đây không lâu, nam nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường -"cha đẻ" của bản hit Hoa nở không màu đã khiến nhiều người chú ý khi đăng tải bài viết và ảnh chụp với ca sĩ Hoài Lâm.

Hoài Lâm tiếp tục lộ diện với chiếc 'bụng bia' tại quê nhà, dân mạng bất ngờ phong luôn danh hiệu mới Ảnh 5Hoài Lâm tiếp tục lộ diện với chiếc 'bụng bia' tại quê nhà, dân mạng bất ngờ phong luôn danh hiệu mới Ảnh 5

Cụ thể, nam nhạc sĩ đã cùng Hoài Lâm xuất hiện trong phòng thu với chia sẻ: "Có 2 thứ chẳng hề thay đổi: 1 là giọng hát của Lâm, 2 là tình anh em của 2 cái người này. Lâm nói tui là nhạc sĩ duy nhất mà Lâm có thể nhõng nhẽo, còn Lâm là ca sĩ mà tui yêu quý nhất. Lâm sẽ trở lại trong Music Diary mùa 6 này với 1 bản ballad không thể buồn hơn, có ai chờ đợi cùng tui không nè".

Chia sẻ của Nguyễn Minh Cường khiến nhiều người háo hức chờ đợi, bởi đã khá lâu Hoài Lâm không cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới. Đồng thời, nhiều người cũng rất bất ngờ khi nam nhạc sĩ tiết lộ về tính cách nũng nịu của Hoài Lâm dành cho mình.

Hoài Lâm tiếp tục lộ diện với chiếc 'bụng bia' tại quê nhà, dân mạng bất ngờ phong luôn danh hiệu mới Ảnh 6Hoài Lâm tiếp tục lộ diện với chiếc 'bụng bia' tại quê nhà, dân mạng bất ngờ phong luôn danh hiệu mới Ảnh 6