Hòa Minzy khoe nhan sắc 'thần tiên' trên sân khấu, xử lý ra sao khi gặp sự cố âm thanh?

Admin
Nhan sắc lẫn giọng hát của Hòa Minzy ngày một thăng hạng!

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh của Hòa Minzy trên một sân khấu biểu diễn, xuất hiện với trang phục váy áo điệu đà, nữ ca sĩ đã mang đến những tiết mục vô cùng mãn nhãn dành tặng khán giả.

Đáng chú ý, khi trình diễn bản hit Bật tình yêu lên, Hòa Minzy đã gặp phải một sự cố với chiếc micro trên tay. Cụ thể, âm lượng micro của nữ ca sĩ khá nhỏ thế nên trong lúc biểu diễn thì Hòa Minzy đã nhanh chóng nhận ra được điều đó.

Với kinh nghiệm sân khấu dày dặn, Hòa Minzy đã có cách xử lý đầy tinh tế, chuyên nghiệp. Trong clip, khi cảm nhận được âm lượng của micro khá nhỏ so với tiếng hò hét từ khán giả, nữ ca sĩ đã có hành động dùng ngón tay chỉ về phía micro một cách đầy nhẹ nhàng như muốn "phát tín hiệu" đến với bộ phận kỹ thuật.

Hòa Minzy khoe nhan sắc 'thần tiên' trên sân khấu, xử lý ra sao khi gặp sự cố âm thanh? Ảnh 1

Hát hết nửa bài nhưng âm lượng của micro vẫn chưa được khắc phục, Hòa Minzy tiếp tục dùng tay chỉ vào micro để bộ phận kỹ thuật có thể thấy, mặc khác nữ ca sĩ vẫn biểu diễn đầy hăng say như không hề có chuyện gì xảy ra. Sau khi micro đã được điều chỉnh âm lượng hợp lý, Hòa Minzy đã có thể trình diễn đầy thăng hoa với màn fanchant cực ấn tượng từ khán giả.

Hòa Minzy khoe nhan sắc 'thần tiên' trên sân khấu, xử lý ra sao khi gặp sự cố âm thanh? Ảnh 2

Bên dưới đoạn clip, cộng đồng mạng đã "sốc visual" trước nhan sắc ngày một thăng hạng của Hòa Minzy, dù đã làm mẹ nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ được sắc vóc trẻ trung, xinh đẹp và luôn lộng lẫy mỗi khi xuất hiện trên sân khấu.

Hòa Minzy khoe nhan sắc 'thần tiên' trên sân khấu, xử lý ra sao khi gặp sự cố âm thanh? Ảnh 3

Hòa Minzy khoe nhan sắc 'thần tiên' trên sân khấu, xử lý ra sao khi gặp sự cố âm thanh? Ảnh 4

Suốt năm 2023, Hòa Minzy là cái tên hoạt động vô cùng chăm chỉ và năng suất của làng nhạc Việt. Bên cạnh thành công khi ra mắt các sản phẩm âm nhạc, nữ ca sĩ còn liên tục xuất hiện trên nhiều sân khấu ca nhạc lớn khắp cả nước, được khán giả ủng hộ nồng nhiệt.

Hòa Minzy khoe nhan sắc 'thần tiên' trên sân khấu, xử lý ra sao khi gặp sự cố âm thanh? Ảnh 5

Vừa qua, Hòa Minzy đã phát hành MV nhạc Tết để gửi tặng đến khán giả dịp đầu năm mới mang tên Lấm lem êm ấm trên kênh Youtube cá nhân. Sản phẩm âm nhạc này sau khi được cho ra mắt đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi phía người nghe.