Hồ Văn Cường bị khán giả 'cưỡng hôn' trên sân khấu, nam ca sĩ phản ứng ra sao?

Admin
Hồ Văn Cường không giấu được sự bất ngờ trước nụ hôn từ nữ khán giả này!

Vừa qua, đêm nhạc của Hồ Văn Cường đã diễn ra thành công trong sự ủng hộ của nhiều người hâm mộ. Trong đêm diễn này, Hồ Văn Cường đã mang đến những tiết mục biểu diễn nhiều cảm xúc.

Hồ Văn Cường lên tiếng chuyện đã có người yêu? Ảnh 1 Hồ Văn Cường lên tiếng chuyện đã có người yêu? Ảnh 1

Bên cạnh những màn trình diễn mà Hồ Văn Cường mang đến, mới đây cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Hồ Văn Cường được một vài khán giả nữ tiến lên sân khấu để tặng hoa, sau đó nam ca sĩ và những khán giả này đã cùng chụp với nhau một tấm hình lưu niệm trên sân khấu.

Đáng chú ý, một nữ khán giả đứng bên cạnh Hồ Văn Cường đã khiến cả phòng trà reo hò nồng nhiệt khi khoác tay nam ca sĩ để chụp ảnh cực tình cảm. Chưa dừng lại ở đó, trước khi trả lại sân khấu cho Hồ Văn Cường, nữ khán giả này còn chớp lấy thời cơ để "cưỡng hôn" nam ca sĩ ngay trên sân khấu khiến ai cũng đều bất ngờ.

Hồ Văn Cường bị khán giả 'cưỡng hôn' trên sân khấu, nam ca sĩ phản ứng ra sao? Ảnh 2 Hồ Văn Cường bị khán giả 'cưỡng hôn' trên sân khấu, nam ca sĩ phản ứng ra sao? Ảnh 2

Về phía Hồ Văn Cường, nam ca sĩ cũng không giấu được sự ngỡ ngàng, giật mình trước hành động đầy "táo bạo" của nữ khán giả này. Có lẽ vì đồng trang lứa với nhau, nên bạn khán giả này đã có màn "chọc ghẹo" Hồ Văn Cường để giúp cho không khí của đêm nhạc thêm phần nhộn nhịp.

Thời gian qua, Hồ Văn Cường đã hoạt động ca hát một cách đầy tích cực, không còn là một cậu bé nhút nhát khi đứng trên sân khấu, Hồ Văn Cường giờ đây đã trở thành một nam ca sĩ có khả năng làm chủ sân khấu tốt, cách ăn nói duyên dáng khiến cho các đêm diễn của anh chàng luôn nhận được sự ủng hộ đầy nồng nhiệt từ khán giả.

Hồ Văn Cường bị khán giả 'cưỡng hôn' trên sân khấu, nam ca sĩ phản ứng ra sao? Ảnh 3 Hồ Văn Cường bị khán giả 'cưỡng hôn' trên sân khấu, nam ca sĩ phản ứng ra sao? Ảnh 3

Như đã biết, mùa Vu Lan 2023, Hồ Văn Cường đã phát hành ca khúc Mẹ tôi - sáng tác của nhạc sĩ Minh Vy để gửi tặng đến khán giả nhân mùa đại lễ. Một số ý kiến đã cho rằng đây là món quà đặc biệt mà Hồ Văn Cường dành tặng cho 2 người mẹ quan trọng của mình là mẹ ruột và mẹ nuôi là ca sĩ Phi Nhung. Đồng thời, sản phẩm này cũng được xem là lời tri ân của Hồ Văn Cường đến với tất cả những người mẹ trên đời.

Hồ Văn Cường tặng quà đặc biệt cho mẹ ruột và mẹ nuôi Phi Nhung dịp Vu Lan? Ảnh 2 Hồ Văn Cường tặng quà đặc biệt cho mẹ ruột và mẹ nuôi Phi Nhung dịp Vu Lan? Ảnh 2