Hình ảnh mới nhất của nghệ sĩ Công Lý sau thời gian dài ra viện, vừa trùm chăn bông vừa tiếp khách

Kỳ Văn
Xuất hiện trên Facebook của bà xã mới đây, nghệ sĩ Công Lý gần như đã phục hồi hoàn toàn sau thời gian dài tịnh dưỡng.

Nghệ sĩ Công Lý trong thời gian qua đã phải tạm nhưng các công việc của mình vì bị tại nạn. Được biết nam diễn viên hài nhập viện vào cuối tháng 7 do bị trượt chân ngã tại nhà. Công Lý cũng đã phục hồi sức khỏe và xuất viện vào tháng 10.

Công Lý và bà xã Ngọc Hà.

Không chỉ đồng nghiệp, nhiều khán giả cũng rất quan tâm đến tình hình sức khỏe hiện tại của nghệ sĩ Công Lý. Mới đây trên Facebook của mình, Ngọc Hà - bà xã của Công Lý đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của nam nghệ sĩ hài. "Lý già cười tươi khi thấy 'người yêu' đến chơi", bà xã Ngọc Hà chia sẻ.

Chia sẻ của bà xã Ngọc Hà.

Xuất hiện trong ảnh có thể thấy tuy tóc của Công Lý đã bạc đi nhiều nhưng nam nghệ sĩ khá tươi tắn, hồng hào. Trong khoảnh khắc này, nam nghệ sĩ trùm chăn bông và vui vẻ trò chuyện với khách, được bà xã chụp lại.

Cách đây ít ngày Ngọc Hà cũng vui mừng chia sẻ hình ảnh Công Lý có thể đi lại được. "Lần đầu tiên Lý già đi xuống dưới trung tâm thương mại với lý do mua đồ uống, dán màn hình điện thoại. Mừng ơi là mừng!", bà xã Công Lý viết.

Công Lý tự đi mua miếng dán điện thoại.

Chia sẻ về quãng thời gian khó khăn vì tại nạn của mình, Công Lý cũng cho biết: "Sau thời gian tịnh dưỡng, chăm sóc sức khoẻ, không dùng mạng xã hội nhiều như trước, nhưng tôi đã cảm nhận được tấm chân tình thông qua những lời thăm hỏi, động viên từ anh em, bạn bè, đồng nghiệp. Tôi thực sự rất xúc động và đó là những ngày tháng không thể nào quên".

Xuân Bắc thăm hỏi Công Lý.

Nghệ sĩ Công Lý cũng đang tích cực tập luyện, phục hồi lại sức khỏe để có thể nhanh chóng trở lại với công việc. Nhiều khán giả cũng đang rất mong chờ ngày Công Lý trở lại với các chương trình, phim ảnh trong tương lai.