Hậu ồn ào phát ngôn, Hoàng Thùy Linh bất ngờ đón nhận 'tin vui'

Admin
Đây quả thật là một tín hiệu khả quan với Hoàng Thùy Linh sau ồn ào vừa qua.

Mới đây, trên ứng dụng bán vé Vietnamese Concert của Hoàng Thùy Linh đã cập nhật tình hình các hạng ghế. Theo đó, hạng ghế Gieo quẻ với mức giá 3.3 triệu đã chính thức được bán hết. Đây là hạng vé có giá cao thứ 2 trong tất cả các hạng vé đã được Hoàng Thùy Linh công bố trước đó.

Hậu ồn ào phát ngôn, Hoàng Thùy Linh bất ngờ đón nhận 'tin vui' Ảnh 1

Thông tin này quả thật là tin vui đối với Hoàng Thùy Linh sau loạt ồn ào về phát ngôn thời gian qua. Trước đó, nhiều đồn đoán cho rằng concert đầu tiên trong sự nghiệp Hoàng Thùy Linh bị ế vé vì tình hình buôn bán không mấy khả quan những ngày đầu.

Tuy nhiên, trong tổng 8 hạng vé nhưng chỉ mới có 1 hạng vé được sold out cũng là điều đáng lưu ý. Chưa biết trong những ngày sắp tới, các hạng vé khác liệu sẽ được sold out không khi ngày diễn ra đêm nhạc đang rất cận kề?

Hậu ồn ào phát ngôn, Hoàng Thùy Linh bất ngờ đón nhận 'tin vui' Ảnh 2

Trưa 18/9, Hoàng Thùy Linh chính thức đăng tải tâm thư xin lỗi sau ồn ào phát ngôn của mình:

"Thư gửi những người thương. Hoàng Thùy Linh. Xin kính gửi những người đã yêu thương, đồng hành và ủng hộ Hoàng Thùy Linh. Hoàng Thuỳ Linh xin được gửi lời xin lỗi chân thành đến những người đã yêu thương, tin tưởng và ở bên cạnh Linh, vì những thông tin đã gây ảnh hưởng đến tâm trạng mọi người trong hơn mười ngày vừa qua, khiến mọi người buồn lòng, đặc biệt là trước thời điểm mà chúng ta sắp được Đoàn Viên sau gần hai thập kỉ yêu thương nhau.

Linh xin được rút kinh nghiệm sâu sắc, xin được học hỏi và khéo léo hơn trong giao tiếp, trò chuyện và chia sẻ. Linh hiểu rằng bản thân có trách nhiệm gửi lời xin lỗi đến khán giả yêu thương vì lòng tốt nhận được từ mọi người. Đó cũng là động lực để Linh nỗ lực và cố gắng qua từng ấy năm.

Trong suốt quãng đường hoạt động nghệ thuật, Linh luôn biết ưu và nhược điểm của mình, cố gắng hoàn thiện phong cách trong dòng nhạc mà Linh đã chọn. Linh luôn hi vọng khán giả cảm nhận được điều đó qua từng sản phẩm.

Linh vẫn đang rèn luyện bản thân từng ngày bởi Linh hiểu tới tận cùng rằng, bản thân đang rất may mắn khi được lao động và yêu thương. Học, học nữa, học mãi, Linh còn rất nhiều điều phải học, phải trau dồi từng ngày để được đóng góp một phần nhỏ bé cho nghệ thuật và khán giả, cho những người mà Linh tuyệt đối trân trọng.

Và chưa bao giờ ngừng biết ơn khán giả yêu thương. Hoàng Thuỳ Linh chân thành xin lỗi và cảm ơn thật nhiều vì những ý kiến đóng góp. Chúc mọi người những ngày bình an, mạnh khoẻ. Hoàng Thuỳ Linh".