Hàng trăm khán giả phản ứng mạnh khi nghe Quốc Thiên hát bản nhạc nổi tiếng của Mỹ Tâm

Admin
Đây là một khoảnh khắc rất khó quên trong sự nghiệp ca hát của Quốc Thiên.
Trên kênh TikTok cá nhân, mới đây Quốc Thiên đã đăng tải đoạn clip ghi lại tiết mục biểu diễn của mình tại một đêm nhạc với sự tham gia của hàng trăm khán giả đủ mọi độ tuổi. Mặc dù những năm qua Quốc Thiên không quá rầm rộ trên thị trường bằng những sản phẩm “bom tấn” hay sử dụng chiêu trò để đánh bóng tên tuổi, tuy nhiên Quốc Thiên vẫn tỏa sáng trên chính “địa hạt” của mình đó chính là ở những sân khấu hát live, các đêm nhạc phòng trà với số lượng khán giả vô cùng đông đảo.

Trong đêm nhạc này, Quốc Thiên đã lần lượt thể hiện những bản hit đình đám trong sự nghiệp của mình cũng như cover lại các ca khúc nổi tiếng của những đồng nghiệp khác. Đặc biệt, nam ca sĩ đã tái hiện lại ca khúc hit một thời của Mỹ Tâm là Hát với dòng sông, bản nhạc gắn liền với nhiều thế hệ khán giả.

Trong đoạn clip do Quốc Thiên đăng tải, vốn là một bài hát được nhiều thế hệ khán giả yêu mến, thậm chí là thuộc nằm lòng nên khi nam ca sĩ chỉa micro xuống sân khấu như muốn khán giả cùng hòa giọng cùng với mình trong ca khúc Hát với dòng sông thì hàng trăm người có mặt trong buổi biểu diễn đã cùng đồng thanh hát vang ca từ của bài hát này đều răm rắp khiến cộng đồng mạng "nổi da gà" vì quá ấn tượng.

Hàng trăm khán giả phản ứng mạnh khi nghe Quốc Thiên hát bản nhạc nổi tiếng của Mỹ Tâm Ảnh 1

Chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt này lên kênh TikTok cá nhân, nam ca sĩ sinh năm 1988 đính kèm dòng chú thích: "Niềm hạnh phúc của một người ca sĩ với Thiên có lẽ là được hoà giọng cùng với khán giả của mình. Cảm ơn vì các bạn đã đến với Thiên 2 đêm nhạc tại Đà Lạt. Tuy thời tiết lạnh nhưng ấm lòng vô cùng vì có tình yêu của mọi người. Trân quý khán giả rất nhiều". Có thể nói đây chính là một khoảnh khắc rất đẹp mà Quốc Thiên không thể nào quên trong sự nghiệp ca hát của mình.

Hàng trăm khán giả phản ứng mạnh khi nghe Quốc Thiên hát bản nhạc nổi tiếng của Mỹ Tâm Ảnh 2

Năm 2023, để đánh dấu cột mốc mới trong sự nghiệp, Quốc Thiên đã trở lại với một dự án âm nhạc được đầu tư hoành tráng mang tên Hơn 1000 năm sau. Sản phẩm này sau khi ra mắt đã nhận về những phản hồi vô cùng tích cực từ phía người nghe dành cho sự chăm chút của Quốc Thiên khi phát hành bất kỳ một sản phẩm âm nhạc nào cũng như giọng hát được đánh giá là đang ở thời kỳ “chín mùi” nhất trong sự nghiệp.

Hàng trăm khán giả phản ứng mạnh khi nghe Quốc Thiên hát bản nhạc nổi tiếng của Mỹ Tâm Ảnh 3