Galaxy S21 Ultra lộ ảnh thực tế với cụm camera "siêu to khổng lồ", sử dụng cảm biến 108MP thế hệ mới, ra mắt vào 14/1

Admin
Qua các hình ảnh render và hình ảnh thực tế, chúng ta có thể phần nào hình dung được ngoại hình của thế hệ Galaxy S21 sắp được Samsung giới thiệu vào đầu năm sau.

Chỉ còn khoảng 2 tháng nữa là Samsung sẽ chính thức giới thiệu dòng sản phẩm Galaxy S tiếp theo có tên Galaxy S21. Dòng S mới sẽ tiếp tục bao gồm 3 phiên bản là Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra tương tự như thế hệ tiền nhiệm.

Mới đây, một đoạn video được đăng tải trên YouTube đã tiết lộ rõ thiết kế của 2 chiếc Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra. Đúng như các hình ảnh render rò rỉ trước đó, Galaxy S21 series năm tới sẽ có thiết kế cụm camera hoàn toàn mới với phần viền camera được làm tràn ra 2 cạnh bên của mặt lưng.

Samsung Galaxy S21 Ultra Exposed - OFFICIAL REAL LIFE PHOTOS (Exclusive)

Cụ thể, đoạn video được đăng tải bởi người dùng có nickname "sakitechonline" trên Twitter. Trong đoạn video này chúng ta có thể thấy phiên bản Galaxy S21 Ultra (trái) và Galaxy S21+ (phải), trong đó bản Ultra có cụm 5 camera chính ở mặt lưng to gấp đôi so với cụm 4 camera trên bản Plus. Thiết kế camera của bản Ultra khá giống với cụm camera trên chiếc Galaxy Note20 Ultra tuy nhiên được làm tràn viền sang 2 cạnh trên và trái.

Theo người dùng này, Galaxy S21 Ultra sẽ có camera chính 108MP sử dụng cảm biến thế hệ mới của Samsung, camera góc siêu rộng 12MP, camera tele 10x và camera tele thứ 2 (chưa rõ hệ số). Đây cũng là phiên bản có thông số camera vượt trội nhất so với 2 phiên bản còn lại, vốn không có sự thay đổi quá rõ ràng về camera chính so với thế hệ S20 tiền nhiệm (64MP + 12MP + 12MP).

Galaxy S21 Ultra lộ ảnh thực tế với cụm camera siêu to khổng lồ, sử dụng cảm biến 108MP thế hệ mới, ra mắt vào 14/1 - Ảnh 2.
Galaxy S21 Ultra lộ ảnh thực tế với cụm camera siêu to khổng lồ, sử dụng cảm biến 108MP thế hệ mới, ra mắt vào 14/1 - Ảnh 3.

Cũng theo nội dung trong đoạn video trên thì Galaxy S21 series sẽ được Samsung giới thiệu vào ngày 14/1, tức là chỉ còn hơn 1 tháng nữa. Tuy nhiên một số nguồn tin khác lại khẳng định S21 sẽ ra mắt vào tháng 2 như thường lệ.

Hiện tại, các thông tin kể trên chưa được xác nhận, tuy nhiên với việc các hình ảnh render và hình ảnh thực tế có điểm chung về thiết kế, chúng ta có thể phần nào hình dung được ngoại hình của thế hệ Galaxy S tiếp theo.