Dấu hiệu bạn nên nâng cấp điện thoại thông minh của mình

Admin
Rất nhiều người muốn nâng cấp điện thoại vì điện thoại hiện tại của họ đang gặp một số vấn đề như thao tác chậm, hết dung lượng bộ nhớ...

Nếu đúng như vậy, các chuyên gia thị trường khuyên bạn nên tìm hiểu xem điện thoại của mình có vấn đề gì trước tiên để biết liệu có đáng để sửa chữa điện thoại hiện tại thay vì mua một chiếc điện thoại mới hay không.

Tuy nhiên, đừng bỏ qua các dấu hiệu cho thấy đã đến lúc nâng cấp. Có lẽ nguyên nhân phổ biến nhất là pin của bạn nhanh hết và mặc dù có nhiều cách để kéo dài thời lượng pin trên Android, nhưng tùy chọn thuận tiện nhất là mua một chiếc điện thoại hoàn toàn mới.

Bạn cần nâng cấp ngay lập tức nếu một thành phần thiết yếu bắt đầu gặp trục trặc. Có thể mic và loa bị tắc nghẽn hoặc hư hỏng khiến bạn không thể nghe rõ cuộc gọi. Hoặc, có lẽ cổng sạc đã bị hỏng và bây giờ điện thoại của bạn không sạc được.

Dấu hiệu bạn nên nâng cấp điện thoại thông minh của mình - Ảnh 1.

Nếu điện thoại của bạn trở nên quá chậm, điều đó thường có nghĩa là bộ xử lý không còn khả năng đáp ứng các yêu cầu hệ thống liên tục cải thiện ứng dụng và trò chơi.

Nếu hết bộ nhớ, bạn có thể chuyển một số dữ liệu sang ổ cứng ngoài hoặc thẻ SD, nhưng sẽ thuận tiện nhất nếu bạn mua một chiếc điện thoại mới có dung lượng lưu trữ cao hơn.

Một lý do khác để nâng cấp là điện thoại của bạn không còn nhận được các bản cập nhật phần mềm từ nhà sản xuất. iPhone được hỗ trợ từ 5 đến 6 năm nhưng điện thoại Android bị giới hạn trong 3 năm với ngoại lệ duy nhất là điện thoại Samsung nhận được 4 năm cập nhật.

Bất kỳ lý do nào trong số này là đủ để xem xét việc mua một chiếc điện thoại mới.

Nâng cấp điện thoại của bạn khi bạn thực sự cần

Điện thoại thông minh là một công cụ cho một số người và là lối sống cần thiết cho những người khác. Dựa trên các ưu tiên của bạn về thiết bị di động này, bạn sẽ quyết định việc nâng cấp hay không. Đừng nâng cấp điện thoại của bạn chỉ vì kiểu máy mới trông đẹp hơn; các công ty có thể khá thuyết phục trong việc khiến bạn mua những thứ bạn không cần.