Đà Nẵng lần đầu tổ chức ngày hội khuyến mại hàng hiệu

DNVN - Chiều ngày 4/6, Sở Công Thương Đà Nẵng phối hợp với Công ty TNHH Thương mại dịch vụ BIGBANG hàng hiệu tổ chức họp báo giới thiệu Ngày hội khuyến mại hàng hiệu - Mega Sale Đà Nẵng 2025 và phát động Chương trình “Mùa khuyến mại hè Đà Nẵng 2025”.

Theo Phó Giám đốc Sở Công Thương Đà Nẵng Đỗ Thị Quỳnh Trâm, Ngày hội khuyến mại hàng hiệu – Mega Sale Đà Nẵng 2025 là một trong những hoạt động trọng điểm thuộc Chương trình “Mùa khuyến mại hè – Mega Sale Summer 2025” do UBND TP Đà Nẵng chỉ đạo Sở Công Thương tổ chức.

Họp báo chiều 4/6 giới thiệu Ngày hội khuyến mại hàng hiệu - Mega Sale Đà Nẵng 2025.

Họp báo chiều 4/6 giới thiệu Ngày hội khuyến mại hàng hiệu - Mega Sale Đà Nẵng 2025.

“Mùa khuyến mại hè Đà Nẵng – Mega Sale Summer Da Nang 2025 diễn ra từ ngày 31/5 đến 31/8 tại các trung tâm thương mại, siêu thị và cửa hàng lớn trên toàn TP với sự hưởng ứng tích cực của các siêu thị, trung tâm thương mại như Lotte Mart, Go Mart, Mega Market, Danavimart… và nhiều doanh nghiệp bán lẻ uy tín trên địa bàn như BQ, Savani, FM Style…; mức khuyến mại lên đến 100%.

Ngày hội Khuyến mại hàng hiệu – Mega Sale Đà Nẵng 2025 sẽ diễn ra từ ngày 12 - 15/6 (từ 9 – 22h) tại Cung Hội nghị quốc tế Furama Resort với quy mô 127 gian hàng giới thiệu hơn 300 thương hiệu quốc tế và nội địa. Ưu đãi đa dạng các loại mặt hàng với mức khuyến mại lên đến 80%; phát hành hơn 10.000 voucher giảm giá thêm để khuấy động thị trường.

Tại ngày hội giới thiệu, bán các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm, nước hoa, thể thao, phụ kiện, hàng tiêu dùng có thương hiệu, chất lượng của thương nhân Việt Nam, chi nhánh của thương nhân Việt Nam, chi nhánh của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam.

Phó Giám đốc Sở Công Thương Đà Nẵng Đỗ Thị Quỳnh Trâm thông tin tại cuộc họp báo.

Phó Giám đốc Sở Công Thương Đà Nẵng Đỗ Thị Quỳnh Trâm thông tin tại cuộc họp báo.

Trong khuôn khổ ngày hội còn có gian hàng chung trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP, đặc trưng của Đà Nẵng, Quảng Nam và hoạt động livestream bán hàng trên nền tảng Tiktok vào ngày 12/6, góp phần hỗ trợ doanh nghiệp gia tăng nhận diện thương hiệu từ online đến offline.

Theo bà Đỗ Thị Quỳnh Trâm, đây là năm đầu tiên TP Đà Nẵng phối hợp cùng cộng đồng doanh nghiệp tổ chức mùa khuyến mại hè có quy mô lớn, có tính hệ thống, được kết nối xuyên suốt với các hoạt động xúc tiến thương mại du lịch nhằm giới thiệu đến công chúng chuỗi hoạt động khuyến mại đa dạng, hấp dẫn.

Qua đó thể hiện sự cam kết đồng hành của TP Đà Nẵng đối với cộng đồng doanh nghiệp trong việc phát triển thị trường nội địa, kích cầu tiêu dùng và phục hồi kinh tế. Góp phần nâng cao hiệu quả truyền thông, gia tăng sức mua, tạo thêm giá trị gia tăng cho doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng.

“Ngày hội khuyến mại hàng hiệu - Mega Sale Đà Nẵng 2025 nói riêng, Chương trình “Mùa khuyến mại hè – Mega Sale Summer 2025” nói chung cũng sẽ góp phần quảng bá hình ảnh Đà Nẵng là điểm đến sôi động, thân thiện và hấp dẫn, nhất là trong dịp diễn ra lễ hội pháo hoa quốc tế DIFF 2025”, bà Đỗ Thị Quỳnh Trâm nhấn mạnh.

Hải Châu