Có gì bên trong khu đất được gọi là dự án Green City của Công ty Nam Khang?

Kỳ Văn
Dự án Green City được mở bán vào năm 2018, đến nay dự án vẫn là bãi đất trống, hoang vắng và cây dại mọc cao hơn thân người. Bên ngoài là hàng rào tôn bao quanh, banner quảng cáo đã rách nát, mờ chữ.

Dự án Green City toạ lạc Trường Thạnh, quận 9, TP HCM từng được rao bán rầm rộ đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư thứ cấp cũng như những người có nhu cầu an cư lạc nghiệp tại TP HCM. Dự án do Công ty Cổ phần Xây dựng bất động sản Nam Khang (Công ty Nam Khang) làm chủ đầu tư, Công ty Cổ phần Green Real (Công ty Green Real) phát triển dự án.

Dự án được quảng cáo có diện tích rộng khoảng 23,7 ha, mật độ xây dựng khoảng 66%, dự kiến cung ứng ra thị trường 257 lô đất gồm 127 lô nhà phố liền kề vườn, 98 lô shop house và khu village ven sông khoảng 32 lô.

Quy hoạch giai đoạn 1 khoảng 7,4ha. Diện tích mỗi lô đất Green City dao động khoảng 80m2 – 140m2, có vị trí tiếp giáp 3 mặt sông (2 mặt giáp sông Tắc) tạo không gian thoáng đãng cho cư dân.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại dự án vẫn là mảnh đất bỏ hoang, cây dại mọc cao hơn thân người.

Hinh 1 (2)Dự án toạ lạc trên đường Tam Đa hoang vắng, thưa vắng nhà dân sinh sống, hai bên đường cây cỏ mọc um tùm.
Hinh 2 (2)Bên ngoài dự án được bao quanh bởi hàng rào tôn, banner quảng cáo cũng đã rách nát, mờ chữ, không tìm được bất kì thông tin nào về dự án.
Hinh 3 (2)Bên trong khu đất dự án cỏ mọc um tùm, cây dại mọc cao hơn thân người, khung cảnh hoang vu.
Hinh 3 3Bên trong khu đất dự án cỏ mọc um tùm, cây dại mọc cao hơn thân người, khung cảnh hoang vu.
Hinh 4 (2)Dự án khá xa khu dân cư hiện hữu, không có bệnh viện, trường học nào kề cận.
Hinh 5 (1)Chính quyền địa phương cho biết trên địa bàn phường Trường Thạnh không có dự án nào mang tên Green City.

Gần đây, khách hàng liên quan đến dự án Green City cho biết, Nam Khang là chủ đầu tư nhưng đơn vị đứng ra thực hiện việc mua bán lại là công ty May Land . Sau đó, May Land lại tiếp tục uỷ quyền cho Green Real để tiếp thị và phân phối.