Cô gái mặc váy ngắn, nhảy múa trong chuồng lợn khiến dân mạng lắc đầu 'ngán ngẩm'

Kỳ Văn
Đa phần dân mạng đều cho rằng cô nàng này chắc hẳn muốn nổi tiếng nên mới chui vào chuồng lợn để "làm trò" như vậy.

Khi câu chuyện về một cô gái chăn lợn có ngoại hình xinh xắn và thích ngủ trong chuồng lợn ở Trung Quốc chưa hết xôn xao thì mới đây lại xuất hiện thêm một cô gái có hành động kỳ quặc trong "nhà" của những chú lợn.

Theo hình ảnh lan truyền trên MXH, một cô gái mặc váy ngắn kẻ sọc đang nhảy múa trong chuồng lợn hôi thối. "Khán giả" của cô gái không phải là ai khác, chính là 3 chú lợn to béo.

Cô gái còn cầm cành lá vừa nhảy múa vừa đưa về phía những chú lợn. Mỗi khi lợn đến gần cành lá, cô gái sẽ nhanh chóng kéo ra và tiếp tục nhảy múa.

Đáng chú ý, trong suốt quá trình nhảy múa trước đàn lợn, cô gái đều quay lưng lại camera.

Hình ảnh sau khi lan truyền trên MXH lập tức thu hút chú ý. Đa phần đều cho rằng cô nàng này chắc hẳn muốn nổi tiếng nên mới chui vào chuồng lợn để "làm trò" như vậy.

"Không hiểu giới trẻ ngày này nghĩ gì? Chỉ vì muốn nổi tiếng trên mạng chốc lát mà có những hành động kỳ quặc, khác người", "Trong xã hội ngày nay, ngày càng có ít những người trẻ tuổi chịu hạ mình, không chịu học hành, chịu khó làm việc để phát triển mà bám víu vào những màn câu view rẻ tiền trên mạng"... nhiều người bình luận.

Thực tế đã chứng minh, những người trẻ không có tài năng đặc biệt mà chỉ thích chiêu trò trên mạng sẽ sớm bị lãng quên chỉ sau thời gian ngắn.