Chú rể đến nhầm đám cưới người khác do… Google Maps

Huy Hoàng
Một sự cố hy hữu dở khóc dở cười do lỗi Google Maps đã xảy ra khi chú rể Indonesia đã đến đám cưới của người khác vào chính ngày mình kết hôn, The Indian Express đưa tin.
chu-re-den-nham-dam-cuoi-nguoi-khac-1618104932.jpg
Ảnh minh họa

Theo đó, vụ việc diễn ra ở tỉnh Trung Java. Nhóm người đi cùng chú rể quyết định sử dụng Google Maps để tìm đường đến địa điểm tổ chức hôn lễ.

Tuy nhiên, do Google Maps bị lỗi, địa điểm họ đến là ngôi làng lân cận, nơi một cô dâu khác là Maria Ulfa và người chồng tương lai của cô sẽ gặp nhau, nhưng lúc đó lúc đó anh ta đang bị kẹt đường.

“Tôi rất sốc khi nhìn thấy các vị khách đi cùng người đàn ông này, vì tôi không nhận ra ai trong số họ”, cô dâu Maria Ulfa nói.

Mặc dù xảy ra sự cố, song chủ nhà vẫn chào đón các vị khách một cách nồng nhiệt. Nhưng khi nói chuyện với họ, một trong những người thân của cô dâu nhận ra có một sự nhầm lẫn. Chồng tương lai của Maria Ulfa sinh ra ở Kendal, nhưng các vị khách này đều đến từ Pemalang.

Kết quả là gia đình cô dâu Maria Ulfa đã giúp nhóm khách lạc đường tìm được địa điểm tổ chức đám cưới của họ. Nhiều cư dân mạng thắc mắc không biết tại sao chú rể không nhận ra mình bị lạc vào nhà người khác.