Chú rể 78 tuổi hỏi cưới cô dâu 68 tuổi, con cháu rần rần chúc mừng

Admin
Chú rể 78 tuổi và cô dâu 68 tuổi này đã làm bạn với nhau suốt 36 năm trời trước khi tiến đến hôn nhân.

Mới đây, đám cưới của một cặp đôi người Thái Lan đã gây xôn xao trong vùng và cả cộng đồng mạng, lý do là bởi cô dâu chú rể đều tuổi đã cao. Trong khi chú rể 78 tuổi thì cô dâu chỉ kém đúng 10 tuổi.

Theo tờ Sanook đưa tin, đám cưới này diễn ra vào ngày 15/10/2022 vừa qua tại làng Ban Rat Rak Dan, thuộc xã Nong Waeng, huyện Lahan Sai, tỉnh Buriram, phía đông bắc Thái Lan. Hôn lễ giữa chú rể Tin Yongkhat, 78 tuổi với cô dâu Wichian Leela Noi, 68 tuổi, diễn ra hết sức giản dị nhưng vô cùng ấm cúng và tràn ngập hạnh phúc.

Trong ngày vui của mình, chú rể Tin Yongkhat và cô dâu Wichian Leela Noi đều ăn mặc vô cùng đơn giản với 2 bộ đồ sáng màu cùng tông kem trắng. Cô dâu Wichian Leela Noi chỉ mặc chiếc áo ren giản dị, bên dưới diện chân váy truyền thống, đồng thời trang điểm hết sức nhẹ nhàng. Đám cưới có sự tham dự của những người thân trong 2 gia đình cùng một vài họ hàng, dân làng sống xung quanh, tuy không ồn ào, náo nhiệt hay hoành tráng nhưng tất cả mọi người đều cảm thấy vui mừng, cười nói không ngớt khi chứng kiến và chúc phúc cặp đôi về chung một nhà.

Việc ông Tin Yongkhat và bà Wichian Leela Noi kết hôn khi ở tuổi "gần đất xa trời" khiến nhiều người bất ngờ và không tin nổi. Sau đó, một vài người thân của cặp đôi đã tiết lộ với truyền thông rằng đây là cuộc hôn nhân thứ 2 của cả 2 người họ.

Trước đây, ông Tin Yongkhat và bà Wichian Leela Noi đều từng trải qua một cuộc hôn nhân. Đáng tiếc, vợ của ông Tin Yongkhat và chồng của bà Wichian Leela Noi đều sớm qua đời. Kể từ đó, họ sống cô độc một mình, làm lụng vất vả để nuôi con. Vì sống cùng làng, 2 người rất thấu hiểu cho hoàn cảnh của nhau nên đã trở thành những người bạn tâm giao. Trước khi kết hôn, ông Tin Yongkhat và bà Wichian Leela Noi đã làm bạn suốt 36 năm trời.

Cô dâu Wichian Leela Noi cho biết bà muốn làm vợ với ông Tin Yongkhat bởi vì ông ấy là một người rất tốt, không hút thuốc hay rượu chè, đối đãi với những người xung quanh chân thành, họ lại làm bạn hơn 30 năm nên rất hiểu nhau. Khi đám cưới này được tổ chức, bà Wichian Leela Noi vừa mừng vừa tủi khi cuối cùng đã có người bầu bạn lúc về già.

Trong khi đó, chú rể Tin Yongkhat chia sẻ rằng ông đã có 3 người con với người vợ trước. Giờ đây, cả 3 người con đều đã kết hôn, có gia đình riêng ổn định. Góa vợ hơn 30 năm, ông cho rằng mình sẽ sống cô độc tới lúc qua đời nhưng cuối cùng đã quyết tâm cưới người vợ thứ hai khi được các con cháu động viên, ủng hộ hết lòng. Tuy là lần cưới vợ thứ hai và cả cô dâu chú rể đều già cả, ông Tin Yongkhat vẫn đem 20.000 bath (gần 13 triệu đồng) sang hỏi cưới bà Wichian Leela Noi một cách đàng hoàng.

Trưởng làng, ông Praphot Sotok cho biết đây là cặp đôi lớn tuổi đầu tiên trong làng kết hôn với nhau. Trước đây, khi nghe ông Tin Yongkhat nói rằng muốn lấy vợ, ông Praphot Sotok còn tưởng đó là lời nói đùa, nào ngờ lại trở thành sự thật. Tất cả mọi người đều vô cùng ngạc nhiên nhưng cũng rất ngưỡng mộ họ.