Chú rể đẹp trai bị đánh tráo thành người thiểu năng trí tuệ, cô dâu khóc ngất

Kỳ Văn
Phát hiện chú rể đẹp trai bị đổi thành một người đàn ông xấu xí, thiểu năng trí tuệ, cô dâu khóc tại chỗ, tha thiết đòi huỷ bỏ cuộc hôn nhân.

Sự việc xảy ra ở tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Ngay trong đám cưới, cô dâu họ Phương và gia đình tố chú rể và toàn thể nhà trai là kẻ lừa đảo. Hoá ra, bấy lâu này, cô dâu được tiếp xúc với em trai của chú rể nên cứ đinh ninh là mình sẽ lấy người này. Đến khi cưới, chú rể bị đổi thành người anh trai có ngoại hình xấu xí, lại còn thiểu năng trí tuệ.

Theo cô dâu họ Phương, cô vốn tưởng rằng mình được gả cho một người đẹp trai, có điều kiện, nào ngờ đúng ngày cưới lại đột nhiên thấy chú rể bị đổi thành người khác. Cô không kìm được sự sợ hãi mà khóc tại chỗ, gục xuống và tha thiết đòi huỷ bỏ cuộc hôn nhân này.

Chú rể đẹp trai bị đánh tráo thành người thiểu năng trí tuệ, cô dâu khóc ngất - 1

Cô dâu cáo buộc gia đình chú rể cố gắng gài bẫy cô.

Cô dâu cũng gọi gia đình người đàn ông là những kẻ dối trá, cố gắng gài bẫy cô để cưới một người trí tuệ không toàn vẹn. Tuy nhiên mẹ chú rể lại cãi rằng: "Từ trước đến nay tôi chỉ nhờ con trai thứ cầu hôn, chưa bao giờ nói rằng con trai thứ sẽ kết hôn. Nhà họ Phương nghe không rõ, hiện tại đến ngày cưới lại muốn huỷ hôn, rõ ràng là không hợp lý".

Sau đó, nhà trai đồng ý huỷ hôn nhưng yêu cầu cô dâu trả lại 800.000 tệ (khoảng 2,7 tỷ đồng) tiền sính lễ. Nhưng vì cho rằng mình là bên bị lừa dối, phải được bồi thường danh dự một cách thích đáng, cô dâu không chịu trả lại. Hai bên lâm vào bế tắc, tranh cãi mãi không thôi.

Sau khi đoạn video ghi lại cảnh tượng này lan truyền trên mạng, nhiều cư dân mạng chỉ trích gia đình chú rể, cho rằng hành vi của họ rõ ràng là lừa đảo, hi vọng cô dâu sẽ gọi cảnh sát để làm rõ mọi chuyện, dạy cho gia đình chú rể một bài học.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng vẫn nghi ngờ tính chân thực của câu chuyện này, mong rằng sớm có kết cục để xác nhận xem có đúng hay không.