Châu Tinh Trì yêu cầu người đẹp 17 tuổi xóa ảnh hẹn hò

Kỳ Văn
Châu Tinh Trì yêu cầu Trương Hiểu Kỳ phải xóa bỏ những bức ảnh chụp trên du thuyền, được cho là bằng chứng hẹn hò giữa cô và nam diễn viên.

Ngày 2/9, Sina đưa tin luật sư của Châu Tinh Trì đã gửi thông báo tới Trương Hiểu Kỳ, yêu cầu cô xóa bỏ hết các hình ảnh trên du thuyền. Những bức ảnh này làm nảy sinh tin tức nam diễn viên hẹn hò với người tình mới 17 tuổi.

Theo Sina, ngày 16/8, Châu Tinh Trì bị chụp loạt ảnh đi chơi cùng cô gái trẻ là Trương Hiểu Kỳ. Sau đó, nam diễn viên phủ nhận có quan hệ tình ái với nữ nghệ sĩ. Bên cạnh hình ảnh do phóng viên chụp, Trương Hiểu Kỳ có đăng thêm một số ảnh khác trên du thuyền. Dựa vào đó, truyền thông Hong Kong tin rằng cả hai có quan hệ thân thiết.

Theo luật sư của Châu Tinh Trì, đây vốn là buổi gặp mặt giữa nam diễn viên và đối tác. Trước khi diễn ra, những người tham dự đều được yêu cầu không chụp ảnh và tiết lộ thông tin. Việc Trương Hiểu Kỳ chụp ảnh chia sẻ trên mạng xã hội là làm trái với thỏa thuận.

Do đó, luật sư yêu cầu Trương Hiểu Kỳ phải gỡ bỏ toàn bộ ảnh đã chia sẻ, nếu không sẽ kiện.

Trang HK01 đã liên hệ với người quản lý của Châu Tinh Trì và được chia sẻ: "Nội dung bức thư của luật sư đã viết rất rõ ràng. Chúng tôi yêu cầu cô Trương Hiểu Kỳ nhanh chóng giải quyết triệt để các bức ảnh".

Trước đó, đại diện của Châu Tinh Trì phủ nhận nam nghệ sĩ có tình mới: "Châu Tinh Trì không hẹn hò cô gái đó. Ngày đi biển, Tinh Gia được sắp xếp chung thuyền với 3 phụ nữ. Một cô gái chủ động xin lướt ván cùng Châu Tinh Trì, nhưng không được ông để ý hay hồi đáp. Một nhóm người cùng ra biển chơi, không hiểu sao lại bị đưa thành tin tình ái".

Trương Hiểu Kỳ, thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2021. Cô 17 tuổi, là người đẹp nhỏ tuổi nhất ở đấu trường nhan sắc hàng đầu xứ Hương Cảng.

Châu Tinh Trì 59 tuổi, từng hẹn hò với La Huệ Uyên, Chu Ân, Mạc Văn Úy, Vu Văn Phượng. Nhưng mối tình nào của ông cũng đứt gánh giữa đường. Nhiều năm qua, Tinh Gia sống cô độc với mẹ già. Ông từng chia sẻ không còn nghĩ đến chuyện lập gia đình.