Cặp đôi chàng ‘idol’ người Hàn và cô nàng mũm mĩm sau 4 năm gây bão giờ ra sao?

Kỳ Văn
Chuyện tình cổ tích của hai người từng nhận về không ít lời gièm pha thuở ban đầu.

Cặp đôi Vera Nanda Putri và Jun từng gây bão mạng xã hội vào năm 2017 vì sự chênh lệch ngoại hình và còn đến từ 2 quốc gia khác nhau. Trong khi Jun (người Hàn Quốc) sở hữu vẻ ngoài điển trai đúng chuẩn 'idol' Hàn thì Vera (người Indonesia) lại có vẻ ngoài khá mũm mĩm cùng làn da bánh mật.

Cặp đôi chàng ‘idol’ người Hàn và cô nàng mũm mĩm sau 4 năm gây bão giờ ra sao?  - 1

Mọi chuyện bắt đầu khi cô gái người Indonesia bị thu hút bởi nền văn hóa Hàn Quốc sau khi xem chương trình truyền hình Running Man. Niềm đam mê đó đã thôi thúc cô nàng học tiếng Hàn.

Năm 2015, cô gái có thân hình mũm mĩm này quyết định sang Hàn Quốc du lịch và đăng ký một khóa học ngôn ngữ dành cho người nước ngoài ở trường Đại học Quốc gia Seoul. Một năm sau, cô gặp Jun - chàng trai làm thiết kế đồ họa điển trai và chuyện tình cổ tích bắt đầu.

Cặp đôi chàng ‘idol’ người Hàn và cô nàng mũm mĩm sau 4 năm gây bão giờ ra sao?  - 2

Sau nhiều lần trò chuyện, đôi trẻ nhanh chóng dành cho nhau tình cảm đặc biệt. Tuy nhiên ban đầu, Vera luôn tự ti, mặc cảm về ngoại hình của mình. Cô lo ngại Jun sẽ bị mọi người chế nhạo nếu chia sẻ mối quan hệ với cô trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, cả hai cũng có quốc tịch, văn hóa khác nhau, không tương đồng ngôn ngữ. Những điều này khiến Vera lo lắng dù bên nhau, chuyện tình hai người cũng không lâu dài.

Cặp đôi chàng ‘idol’ người Hàn và cô nàng mũm mĩm sau 4 năm gây bão giờ ra sao?  - 3

Cặp đôi chàng ‘idol’ người Hàn và cô nàng mũm mĩm sau 4 năm gây bão giờ ra sao?  - 4

Tuy nhiên, bằng sự chân thành của mình, anh chàng Hàn Quốc cũng chinh phục được Vera, cùng cô dũng cảm công khai hẹn hò với gia đình hai bên và trên mạng xã hội. Chưa hết bất ngờ, Jun còn làm Vera cảm động khi anh chủ động học giáo lý, tất cả những văn hóa của đất nước Indonesia. Anh đầu tư thời gian một cách nghiêm túc mỗi tuần 1 lần dành cho việc tìm hiểu về Hồi giáo.

Cặp đôi chàng ‘idol’ người Hàn và cô nàng mũm mĩm sau 4 năm gây bão giờ ra sao?  - 5

Cặp đôi chàng ‘idol’ người Hàn và cô nàng mũm mĩm sau 4 năm gây bão giờ ra sao?  - 6

Sau hơn 1 năm bên nhau, cặp đôi bị bao người cười nhạo ấy có một kết thúc tốt đẹp. Hôn lễ giữa Jun và Vera được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới vào tháng 2/2017 theo đúng phong tục, văn hóa của hai nước Indonesia và Hàn Quốc. Câu chuyện tình yêu của họ đặc biệt đến mức đích thân cựu Tổng thống Susilo Bambang Yudhoyono và phu nhân Ani Yudhoyono tới tham dự đám cưới.

Cặp đôi chàng ‘idol’ người Hàn và cô nàng mũm mĩm sau 4 năm gây bão giờ ra sao?  - 7

Ban đầu, nhiều dân mạng ác ý bình luận những điều không hay về chuyện tình cảm của Vera và Jun, thậm chí còn cho rằng hai người kết hôn vì gia đình Vera giàu có. Tuy nhiên, bỏ ngoài tai nhiều lời đàm tiếu, nghi ngại, đôi trẻ vẫn bên nhau hạnh phúc.

Đến nay, sau hơn 4 năm kết hôn, Vera – Jun ngày càng mặn nồng, gắn bó. Cặp vợ chồng thường xuyên khiến nhiều dân mạng ghen tỵ khi chia sẻ nhiều khoảnh khắc đời thường ngọt ngào bên nhau.

Cặp đôi chàng ‘idol’ người Hàn và cô nàng mũm mĩm sau 4 năm gây bão giờ ra sao?  - 8

Jun và Vera còn lập một kênh video riêng để chia sẻ những vlog về cuộc sống đời thường. Hiện tại, kênh của cặp đôi đã có 110.000 người theo dõi. Trang cá nhân của Vera cũng có hơn 55.000 người follow.

Cặp đôi chàng ‘idol’ người Hàn và cô nàng mũm mĩm sau 4 năm gây bão giờ ra sao?  - 9