Bé Quyên vào top 3 Người đẹp biển của Hoa hậu Việt Nam

Admin
Bé Quyên, Phương Oanh, Thùy Linh lọt vào top 3 Người đẹp biển thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022.
Nguoi dep bien,  Hoa hau Viet Nam anh 1

Tối 17/12, Người đẹp biển - vòng thi phụ cuối cùng của Hoa hậu Việt Nam 2022 diễn ra tại Đồng Nai. 32 thí sinh diện bikini trình diễn trên sân khấu. Theo ban tổ chức, sau quá trình tập luyện, kỹ năng và hình thể của dàn người đẹp đều thay đổi. Hai người đẹp Nguyễn Hoàng Yến và Nguyễn Linh Thư không tham gia trình diễn vì sức khỏe không đảm bảo.

Nguoi dep bien,  Hoa hau Viet Nam anh 2
Sau phần thi, top 3 Người đẹp biển lộ diện. Trần Thị Bé Quyên, Phan Phương Oanh và Trịnh Thùy Linh là 3 thí sinh trình diễn bikini đẹp nhất của Hoa hậu Việt Nam năm nay. Đây cũng là những người đẹp được đánh giá cao trước đêm chung kết.
Nguoi dep bien,  Hoa hau Viet Nam anh 5

So với dàn thí sinh trong cuộc thi, Trần Thị Bé Quyên nổi bật về kỹ năng trình diễn trên sân khấu. Cô cũng được yêu mến bởi vẻ đẹp ngọt ngào, khuôn mặt khả ái. Bé Quyên có chiều cao 1,74 m, vòng eo 59 cm.

Nguoi dep bien,  Hoa hau Viet Nam anh 8

Á hậu Ngọc Thảo đảm nhận vị trí first face. Cũng trong chương trình, ban tổ chức công bố top 3 Người đẹp thể thao, gồm: Phương Anh, Nguyễn Lê Ngọc Hằng, Huỳnh Thị Thanh Thủy. Top 3 Người đẹp thể thao: Trần Lê Mai Chi, Phan Thị Sen và Hồ Thị Yến Nhi.